Rihanna lần thứ 23 đứng đầu Billboard Dance Club Songs

Thanh Niên - 20/06/2015, 13:07

Với thành tích này, Rihanna đã vượt qua Beyonce và theo sau vị trí nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Dance Club Songs nhất của "nữ hoàng nhạc pop" Madonna với 45 lần, Billboard đưa tin.

 - ảnh 1

 Rihanna đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Dance Club Songs lần thứ 23 - Ảnh: Reuters
Bitch better have my money đã đưa Rihanna lên vị trí đầu bảng lần thứ 23. Trong khi đó, giới chuyên môn dự đoán Madonna sẽ không chịu thua mà có thể tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng này với MV mới có tên gọi gần giống MV của Rihanna, Bitch I’m Madonna.
 
Dù đã vượt qua Beyonce nhưng Rihanna còn một khoảng cách khá xa để đuổi kịp vị trí của Madonna trong bảng xếp hạng khi số lần đứng đầu của cô chỉ bằng một nửa so với "nữ hoàng nhạc pop".
 
Bitch better have my money của Rihanna được phối lại bởi những ngôi sao EDM (tạm dịch nghệ sĩ nhạc dance điện tử) gồm Diplo & GTA, Flosstradamus, R3hab and Michael Woods...
 
MV mới của Madonna ra mắt ngày 17.6 với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nicki Minaj, Beyonce, Miley Cyrus, Katy Perry... Có nhiều ý kiến cho rằng "nữ hoàng" bắt chước Taylor Swift trong MV Bad Blood nhưng với khả năng của mình, Madonna có thể khiến khán giả bất ngờ hơn nữa.

Yến My

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất