Hyorin (SISTAR) suýt chết đuối khi quay MV

Kênh 14 - 02/07/2015, 07:49

Vì ham vui mà giọng ca chính của SISTAR suýt chết đuối khi thực hiện MV “Loving U”.

Trong chương trình Safety First (đài KBS) lên sóng ngày 29/6 vừa qua, SISTAR đã xuất hiện với vai trò khách mời. Tại đây, thành viên Hyorin cho biết, cô nàng từng suýt chết đuối trong khi thực hiện MV “Loving U” (2012).
 
MV “Loving U” của girlgroup 4 mẩu này được thực hiện tại Hawaii. Dù biết mức nước rất sâu, nhưng khi chứng kiến hai thành viên cao hơn là Soyu và Bora vui vẻ xuống nước đùa nghịch, Hyorin vẫn “ham hố” bám theo. Hậu quả là giọng ca chính của SISTAR rơi vào tình trạng chới với, phải nhờ đến sự hỗ trợ của các thành viên khác mới có thể thoát chết. Hyorin nói: “Cảm giác lúc đó thật sự rất đáng sợ. Tôi đã tự nói với bản thân rằng: “Mình sẽ chết ở đây mất””. 

Loving U” MV - SISTAR
 

Soyu cũng chia sẻ về màn giải cứu Hyorin của mình và Dasom. Trong khi Soyu dùng chân đẩy Hyorin sang khu vực nước nông thì Dasom tiến lại gần để kéo Hyorin ra khỏi làn nước. Soyu thậm chí còn mô tả lại động tác vẫy tay đầy hoảng loạn của Hyorin khi cô nàng hướng về phía Dasom cầu cứu.
 
Mặt khác, SISTAR hiện đang tiến hành quảng bá single tái xuất “Shake It” trên các sân khấu ca nhạc của Hàn Quốc. Ngay sau khi lên sóng, ca khúc này đã vươn lên dẫn đầu hàng loạt BXH online, một lần nữa khẳng định sức hút mùa hè có 1-0-2 của SISTAR. 

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất