Yêu cầu Đức Phúc nộp 50 triệu để chuộc lại facebook nhưng hacker cũng phải chịu thua khi gặp chị em Hoa dâm bụt siêu "lầy lội"

Afamily - 30/05/2018, 01:27

Phản ứng lầy lội của cặp chị em Hoa dâm bụt khiến fan hâm mộ thấy "thương" hacker.

 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ đoạn hội thoại trong nhóm chị em Hoa dâm bụt. Cụ thể, theo Hòa Minzy, một hacker đang chiếm đoạt tài khoản facebook của Đức Phúc và nhắn nhủ với nữ ca sĩ và Erik về việc nếu Đức Phúc muốn chuộc Facebook thì phải chuyển khoản 50 triệu đồng.

 

Người này còn khẳng định: "Facebook này sẽ bị xoá nếu trong 3 ngày tới nếu không có câu trả lời". Những tưởng, Hòa và Erik sẽ ngay lập tức nháo nhào vì việc này thì phản ứng của hai chị em lại vô cùng bất ngờ. Hòa Minzy và Erik còn thật thà nói rằng Đức Phúc không có tiền mà nếu được thì hacker cứ xóa tài khoản.

Cuối đoạn hội thoại, Hòa Minzy với Erik còn không quên "năn nỉ" hacker đừng chiếm đoạt tài khoản của mình vì cả hai đã dành hết tiền làm MV.

Yêu cầu Đức Phúc nộp 50 triệu để chuộc lại facebook nhưng hacker cũng phải chịu thua khi gặp chị em Hoa dâm bụt siêu lầy lội - Ảnh 2.

 

Sau đoạn hội thoại của Erik, Hòa Minzy cùng hacker, nhiều fan hâm mộ còn tỏ ra "thương" tên hacker này vì gặp phải hội chị em "lầy lội". Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Đức Phúc đã lấy lại được facebook nhưng muốn trêu đùa Erik và Hòa Minzy mà thôi.

Phản ứng thú vị của những thành viên nhà "Hoa dâm bụt" khiến khá nhiều người thích thú. Điều này cũng chứng minh cả 3 vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp chứ không phải như nhiều người từng đồn thổi về mâu thuẫn.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất