Yến Trang bất ngờ trở lại sau lùm xùm bị chèn ép tại The Remix

Tiin - 26/04/2017, 11:00

Sau thời gian "bỗng dưng mất tích", Yến Trang bất ngờ tung MV Lyrics ca khúc mới dành tặng khán giả.

 

Trong đêm thi Chung kết 1 của The Remix, Yến Trang đã hóa thân thành một nàng geisha quyến rũ của xứ sở hoa anh đào sôi động với giai điệu Hip Hop với ca khúc 'Buông'.

Tuy nhiên, phần dàn dựng, chỉnh sửa của nhà đài khiến cho khán giả cảm thấy thất vọng vì không tận hưởng được trọn vẹn tiết mục của Yến Trang.

Trên sóng truyền hình, phần biểu diễn của Yến Trang chủ yếu quay cận mặt nên rất khó để khán giả không theo dõi trực tiếp cảm nhận được nữ ca sĩ đã dàn dựng như thế nào. Rất đông fan đã lên tiếng đòi lại công bằng cho nữ ca sĩ. Về phía Yến Trang, cô nàng bỗng dưng mất tích và hoàn toàn không có phát ngôn nào chính thức liên quan đến sự việc này.

Thay vì tranh cãi, Yến Trang bất ngờ tung ra MV Lyrics cho ca khúc mới nhất. Cùng với việc chuyên tâm tập luyện vũ đạo, dàn dựng để mang đến cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ nhất trên sân khấu, Yến Trang vẫn chuyên tâm đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

Ca khúc với tựa đề 'Dù Anh Muốn' được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Marzuz. Đây là một cái tên còn khá mới trong làng nhạc Việt nhưng Marzuz là con nhà nòi, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ.

Cô là con gái của nhạc sĩ Trần Thanh Phương và là cháu của Trần Thu Hà. Sinh năm 2000, ở độ tuổi 17, Marzuz dù chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu nhưng vẫn trau chuốt ra những câu từ mới mẻ cùng giai điệu bắt tai, dễ dàng chiếm được cảm tình của người nghe. Ca khúc này đã từng được Yến Trang thể hiện rất thành công trên sân khấu The Remix.

Phần âm nhạc của 'Dù anh muốn' được thực hiện bởi producer Onionn. Đây là người đã tạo nên thành công cho rất nhiều những bản hit trước đây như Về nhà ăn tết, Vẽ khói,... Dù là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, nhưng Yến Trang và Onionn làm việc khá ăn ý, cả hai nhanh chóng thống nhất để cho ra một bản phối vừa dễ nghe, vừa tạo được chất riêng của cả producer lẫn ca sĩ thể hiện.

Sở dĩ Yến Trang phát hành ngay MV Lyrics của ca khúc 'Dù anh muốn' vì hiệu ứng nhận được từ khán giả khá tích cực. Cô không muốn để người hâm mộ phải đợi lâu hơn nữa để được thưởng thức bản hoàn chỉnh của sản phẩm này.

Với phần hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Thiên Minh, MV Lyrics 'Dù anh muốn' đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn về cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả.

Đây là món quà mà Yến Trang muốn gửi tặng tới tất cả những ai đã và đang theo dõi, ủng hộ cô trong suốt chặng đường The Remix nói riêng cũng như sự nghiệp của Yến Trang nói chung.

Phát súng mở màn này sẽ là tiền đề cho sự xuất hiện đầy ấn tượng của Yến Trang trong đêm chung kết 'Hoà âm ánh sáng' diễn ra vào ngày 28/4 tới.

Theo Li Pu/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất