Xuýt xoa trước “vẻ đẹp không tuổi” đáng ganh tị của Đan Trường

Yan - 30/06/2015, 14:32

Nam ca sĩ cũng đã chia sẻ một chút suy nghĩ khi thử sức mình vào một vai trò hoàn toàn mới.

Chiều 29/06, buổi họp báo ra mắt và giới thiệu Top 12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Ngôi sao phương Nam đã được diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật tại Tp.HCM. Đến tham dự buổi họp là sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz hiện nay như Đan Trường, Siu Black, Dương Triệu Vũ, nhạc sĩ Đỗ Hiếu,…và 12 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những giám khảo đầy tâm huyết.

Song hành xuyên suốt cùng 12 thí sinh qua 7 đêm liveshow là 2 vị giám khảo chính: Đan Trường và Siu Black. Bên cạnh đó, ở mỗi đêm thi với từng chủ đề khác nhau sẽ có sự góp mặt của một giám khảo đặc biệt.


Đan Trường lịch lãm và sang trọng khi diện nguyên cây đen để đến tham dự buổi họp báo


Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Đan Trường vẫn giữ được vẻ trẻ trung ngày nào phiến nhiều người phải ganh tị

Nếu như "đàn chị" Siu Black đã từng có kinh nghiệm làm giám khảo qua các chương trình như: Tôi là người chiến thắng, Vietnam Idol... thì nam ca sĩ Đan Trường gần như là "tân binh" trong lĩnh vực này.


Lần đầu nhận lời vào vị trí Giám khảo của một cuộc thi, Đan Trường không tránh khỏi cảm giác bối rối, hồi hộp

Dù đã bước qua tuổi 40 song Đan Trường vẫn rất phong độ và sự trẻ trung khiến nhiều khán giả thầm ganh tị. Lần đầu tiên anh Bo nhận lời ngồi "ghế nóng" cho một cuộc thi ca hát, nam ca sĩ tâm sự: “Lần đầu tiên Đan Trường làm giám khảo nên cũng gặp một chút hồi hộp, bối rối, lo lắng. Bản thân Đan Trường thì không biết dùng những từ hoa mỹ góp ý cho các bạn nhưng với kinh nghiệm gần 20 năm ca hát thì Đan Trường sẽ đưa ra những lời nhận xét xác thực nhất.”.


"Họa mi núi rừng" Siu Black đã trở lại


Dương Triệu Vũ cũng từng làm giáo khảo vòng tuyển chọn của chương trình


Nụ cười sảng khoái của Siu Black khiến buổi họp báo thêm phần vui vẻ.


Đan TrườngSiu Black liên tục ngồi trao đổi với nhau về các thí sinh


Bản thân Đan Trường và chị Siu Black đánh giá rất cao 12 bạn thí sinh xuất sắc trong chương trình. Đan Trường cho biết, rất nhiều gương mặt có triển vọng vì các bạn biết cách biến hóa với nhiều thể loại và phong cách âm nhạc khác nhau. 


Yến Trang đảm nhận vai trò MC của chương trình Ngôi sao phương Nam. 


Yến Trang trông ngày càng trẻ trung và xinh đẹp


Ngô Kiến Huy sẽ là bạn đồng hành cùng dẫn chương trình với Yến Trang


Hai chị em liên tục cười giỡn với nhau


Giám đốc âm nhạc của chương trình: nhạc sĩ Đỗ Hiếu


Top 12 thí sinh xuất sắc của chương trình Ngôi sao phương Nam. Chương trinh sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 19/6

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất