Đan Trường mua kẹo ngọt tặng sinh nhật "ông bầu"

8showbiz - 10/06/2015, 20:11

Đan Trường đã gửi lời chúc mừng cũng như dành tặng món quà vô cùng dễ thương cho người quản lý nhân ngày sinh nhật.

Hoàng Tuấn - người được biết đến với vai trò quản lý nam ca sỹ Đan Trường cùng giọng hát "Anh Ba khía" đã có khoảng thời gian rất dài làm việc chung với nhau. Đan Trường nhiều lần chia sẻ, nếu không có "ông bầu" Hoàng Tuấn, anh sẽ không được như bây giờ. Cả hai, ngoài hợp tác làm việc chung với nhau, còn xem như anh em thân thiết trong một nhà. 

Đan Trường và Hoàng Tuấn đã làm việc chung với nhau một khoảng thời gian rất lâu

Nhân dịp sinh nhật của Hoàng Tuấn, từ Mỹ xa xôi, Đan Trường đã gửi lời chúc và dành tặng cho người quản lý này phần quà vô cùng dễ thương khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

Đan Trường viết: "Chúc mừng sinh nhật anh Tuấn già của tui, chúc anh thêm 1 tuổi với nhiều sức khỏe, luôn luôn trẻ và làm được nhiều việc anh Tuấn nhé!. Chắc anh Tuấn có đầy đủ quà cáp rồi hen, nên em mua bánh kẹo tặng anh để mong lúc nào cũng trẻ như anh muốn....."

Hình ảnh mới nhất của Đan Trường

Nam ca sỹ lựa chọn kẹo và sô-cô-la làm quà sinh nhật cho người quản lý của mình

Fan hâm mộ tỏ ra thích thú và cũng không quên gửi lời chúc đến người đã góp phần thành công cho thần tượng của mình trong hơn 10 năm qua.

Sau khi kết hôn và cùng vợ sang Mỹ định cư, Đan Trường thỉnh thoảng vẫn trở về nước tham gia biểu diễn ở các chương trình lớn. Trên trang cá nhân của Đan Trường thường xuyên cập nhật những hình ảnh lãng mạn của mình cùng vợ. Cả hai vừa có kỳ nghỉ đúng nghĩa tại Hawaii sau khoảng thời gian dài miệt mài chạy show.

Đan Trường và vợ

Được biết, trong thời gian sắp tới, Đan Trường sẽ trở về Việt Nam để đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi hát trên sóng truyền hình.

Ảnh: FBNV

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất