Fans “phát sốt” trước khoảnh khắc ngọt ngào của Đan Trường và vợ

Yan - 29/05/2015, 14:41

Hình ảnh Thủy Tiên “làm nũng”, ôm lấy ông xã nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “hoàng tử Vpop”, Đan Trường từng là người đàn ông trong mộng của biết bao cô gái lứa tuổi 8x, 9x. Năm 2013, anh chính thức kết hôn với bà xã Thủy Tiên. Không chỉ xinh đẹp, Thủy Tiên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một người phụ nữ vô cùng giỏi giang và sắc sảo.




Đan Trường và vợ.

Trên trang cá nhân, Đan Trường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của mình và vợ. Dù cực kỳ bận rộn với lịch diễn kín mít, nhưng giọng ca Tình khúc vàng luôn có bà xã đồng hành “mọi nơi mọi lúc” để bên cạnh quan tâm, chăm sóc. Tình cảm của hai vợ chồng khắng khít và gắn bó đến mức làm cư dân mạng “sôi sùng sục”. Những hình ảnh và lời chia sẻ thân mật dành cho nhau của Đan Trường và vợ nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận của người hâm mộ. Trong đó, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị cho cặp trai tài gái sắc này.

 




Hai vợ chồng nhí nhảnh chụp hình.

 






Thủy Tiên nũng nịu, e ấp bên ông xã nổi tiếng của mình.






Những bức hình nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần người hâm mộ đều dành lời khen ngợi cho tình cảm của cặp đôi: “Nhìn anh chị hạnh phúc quá”, “Sớm có baby nha anh chị”, “Chết với độ nhí nhảnh của anh chị mất thôi”,…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất