Xúc động với màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi yêu nhau từ năm 10 tuổi

Yan - 23/06/2015, 22:22

Không phải lúc nào những chuyện tình trẻ con cũng là một trò vui để bố mẹ giễu cợt. Sam và Jessica đã yêu mến nhau từ năm lớp 5 cho đến khi cả hai trưởng thành, cặp đôi cũng vừa “cập bến hạnh phúc” với một màn cầu hôn đáng nhớ.

Cặp đôi đến từ New Jersey - Sam Maccarone và Jessica Burzicher có thể đã từng bị gọi là “con nít quỷ” khi bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 10 tuổi. Tuy vậy, cả hai đã chứng minh rằng không phải tình yêu trẻ con nào cũng mong manh dễ vỡ như bong bóng xà phòng. Cả hai đã luôn cùng nhau lớn lên tay trong tay.

“Chúng tôi đều nhận ra rằng mình sinh ra là để dành cho người kia” – Jessica hạnh phúc chia sẻ. Hẹn hò hết tiểu học rồi đến trung học, Sam và Jessica lúc nào cũng ở bên nhau. Họ cùng nhau tham gia tất cả các buổi dạ hội cùng nhau như một cặp đôi hạnh phúc nhất. Khi vào đại học, cả hai người vào hai trường khác nhau nhưng điều đó cũng không trở thành vấn đề với tình yêu bền vững của họ.

Sam và Jessica giờ đây đều đã hơn 20 tuổi và đang sinh sống tại thành phố Hoboken, New Jersey. Sam nhận thấy rằng cả hai người đều đã sẵn sàng cho một cuộc sống hôn nhân và quyết định cầu hôn. Nhưng anh muốn màn cầu hôn của mình phải thật đặc biệt để sau này họ sẽ nhớ về ngày đó mãi.

Sam đã nhờ vả đứa người anh họ Matty Mac vốn là một nhạc sĩ và cậu bạn Domenick Cucinotta là một người quay phim để tạo nên một video âm nhạc về ngày trọng đại của anh. Như một món quà dành cho cặp đôi này, Matty đã sáng tác một bài hát dành riêng cho họ.

Theo “âm mưu” đã bàn bạc trước, Matty sẽ lừa Jessica rằng anh muốn cặp đôi này làm diễn viên cho MV trong bài hát mới của mình. Không mảy may nghi ngờ, Jessica vui vẻ đồng ý.

Trong clip đã được dựng lại, Jessica cùng Sam đi dạo vòng quanh thành phố Philadelphia trong khi Matty đàn hát nhiều giai điệu réo rắt. Đến cảnh quay cuối cùng, khi Sam và Jessica cùng dùng bữa ở một nhà hàng, Matt bắt đầu hát bài hát dành cho cặp đôi này và Sam đột ngột lôi ra chiếc nhẫn, quỳ một chân trước mặt bạn gái.

Vì quá bất ngờ, Jessica đã cực kì xúc động khi được bạn trai dành những lời ca ngợi “có cánh” cho mình và hỏi cưới cô làm vợ. Jessica đồng ý và hạnh phúc chia sẻ: “Tôi đã mơ về khoảnh khắc này từ khi chúng tôi còn là hai cô, cậu bé!”

Đoạn clip hoàn chỉnh về cặp đôi hạnh phúc này được anh chàng nhạc sĩ Matty đăng tải trên Youtube và nhanh chóng có hơn một triệu lượt xem, thu hút sự chú ý của báo chí địa phương. Tin rằng, tình yêu của họ sẽ luôn đẹp và bền vững như thuở ban đầu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất