Chàng trai hóa thành spider-man để cầu hôn người yêu

Kênh 14 - 23/05/2015, 14:01

"Anh không có năng lực để bảo vệ toàn nhân loại nhưng anh nguyện sẽ dùng tính mạng của mình để bảo vệ em. Mary! Em hãy lấy anh nhé".

Ngày 20/5 vừa qua được coi là ngày lễ tình nhân của giới trẻ Trung Quốc, vì theo quan niệm của họ, ngày 20/5 khi đọc lên có nghĩa như câu "I love you". 
 
Cũng giống như bao chàng trai khác, vào ngày 20/5 vừa qua, một chàng trai trẻ người Quảng Đông (Trung Quốc) đã đóng giả làm spider-man trèo lên tháp Quảng Châu để "tìm và cầu hôn" bạn gái. Hành động của anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng nước này.
 

Hình ảnh anh đang leo trèo trên tháp.

 

Anh cảm thấy mình mạnh mẽ hơn trong bộ trang phục siêu anh hùng người nhện.

Được biết chàng trai tên Hoàng Vĩnh Ngọc, người Quảng Đông (Trung Quốc). Một năm trước, qua mạng xã hội, anh đã làm quen một cô gái tên Mary. Sau nửa năm tìm hiểu về nhau, vào ngày 20/5 vừa qua anh quyết định cầu hôn cô, muốn cùng cô tính chuyện  "lâu dài".

 

Anh nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

"Thế giới lớn như vậy, anh muốn tìm thấy thấy em, Mary, anh yêu em !".

Do tên của cô giống với tên nữ nhân vật Mary trong bộ phim spider-man, nên anh dùng cách này để biểu đạt tình cảm của mình. Anh hy vọng rằng, bản thân có thể bảo vệ cô trước mọi khó khăn cũng như áp lực trong cuộc sống. Anh chia sẻ,

"như chúng ta đều thấy trong phim rồi đó, năng lực càng lớn thì trách nhiệm càng cao, anh không có năng lực để bảo vệ toàn nhân loại nhưng anh nguyện sẽ dùng tính mạng của mình để bảo vệ em. Mary! Em hãy lấy anh nhé".

 

Mọi người ký tên lên trái tim để ủng hộ anh và cầu chúc cho 2 người hạnh phúc.

 

"Mary, hãy lấy anh nhé".

Sau khi được đăng tải, câu chuyện của anh đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng Trung Quốc. Hiện tại cô gái có tên Mary vẫn là một điều bí ẩn. Tuy vậy cư dân mạng tỏ ra rất thích thú với phong cách tỏ tình của chàng trai spider-man

(Nguồn: China)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất