Bức ảnh cầu hôn kỳ lạ "hút" 1,5 triệu lượt xem

Tiin - 28/05/2015, 16:45

Mới đây, trên mạng xã hội Reddit đã xuất hiện một bức ảnh cầu hôn kỳ lạ và ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Được biết, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bức ảnh này đã thu hút được đến 1,5 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn bình luận gửi về từ khắp nơi trên thế giới.

 

Bức ảnh cầu hôn kỳ lạ hút 15 triệu lượt xem

Bức ảnh hút 1,5 triệu lượt xem trên mạng xã hội Reddit.

 

Trong hình, một cô gái đang bày tỏ sự niềm vui sướng xen lẫn xúc động sâu sắc khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu “phần nền” phía sau họ không phải là một cặp cô dâu chú rể đang ngồi trên bàn tiếp khách. Và dù đôi vợ chồng mới cưới đều nở nụ cười, nhiều người tinh mắt đã chỉ ra rằng “gương mặt cô dâu khá gượng gạo và dường như không được vui cho lắm”.

 

Vẫn không rõ cô dâu chú rể có được thông báo trước về màn cầu hôn ngay trước bàn tiếp khách của mình không nhưng cư dân mạng đã “nổi giận” giùm họ. Rất nhiều người khẳng định làm bất kỳ điều gì khiến bản thân nổi bật trong ngày trọng đại của người khác là điều không nên, thậm chí bất lịch sự. “Nó giống như việc cậu tôi tặng con ông ấy con thú nhồi bông ngay trong ngày sinh nhật của tôi vậy”, một người so sánh đầy mỉa mai.

 

Một số ý kiến nhận xét còn nửa đùa nửa thật rằng: “Nụ cười của cô dâu thể hiện sự chúc mừng, nhưng ánh mắt cô ấy thì như muốn chửi cặp đôi kia” hay  “Cô dâu đã che giấu ý định “xử lý” hai người kia rất tốt”. 

 

Bức ảnh cầu hôn kỳ lạ hút 15 triệu lượt xem
Những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất