Xuân Lan: Tôi không muốn mổ xẻ quá khứ nữa, vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống của người ấy

Afamily - 10/10/2017, 15:35

Sau khi gây sốc ở chương trình truyền hình "Sau ánh hào quang", Xuân Lan chia sẻ rằng chị rất xúc động khi thấy nhiều khán giả khóc thương cho mình.

 

Sau khi tập 2 của chương trình truyền hình Sau ánh hào quang lên sóng, làng giải trí đã dậy sóng vì tiết lộ của Xuân Lan về cha của con gái mình. Theo đó, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model cho biết, người cũ đã từng bảo chị hãy photoshop ảnh con gái thành tóc vàng mắt xanh để không ai nhận ra đấy là con của anh ta.

Tập 2 "Sau ánh hào quang": Xuân Lan uất nghẹn kể chuyện người cũ bắt cô phải photoshop hình ảnh con gái để không ai nhận ra cô bé là con anh ta.

Thông tin này khiến không ít người bất ngờ, đặc biệt hơn cả là lúc Xuân Lan thú nhận, từ khi sinh ra cho đến nay, tình cảm giữ bé Thỏ và bố rất nhợt nhạt. Cô bé được mẹ cho gặp bố, nhưng đấy chỉ là những lần thoảng qua, người đàn ông kia không có ý định chịu trách nhiệm với mẹ con cô.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Xuân Lan tiết lộ gây sốc về việc bị người cũ chối bỏ.

Liên hệ với Xuân Lan về câu chuyện này, bà mẹ đơn thân cho biết: "Với chuyện về người đàn ông ấy, tôi không muốn nói nữa. Tôi cũng không muốn mổ xẻ quá thứ thêm vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của quá nhiều người, kể cả mẹ con tôi lẫn người ấy. Bây giờ, tôi quá bận rộn với công việc mới. Tôi còn 400 - 500 đứa con phải lo, còn 1 tuần lễ thời trang dành cho thiếu nhi nữa. Tôi đã quá quen với cuộc sống hiện giờ rồi. Tôi dám làm dám chịu, không oán hận gì ai nữa. Cũng rất vui vì thông qua chương trình, rất nhiều khán giả đã hiểu tôi hơn".

 - Ảnh 4.

Xuân Lan và con gái.

"Để thành công, mỗi nghệ sĩ đều có góc khuất khó giãi bày. Trong câu chuyện với Trấn Thành ở "Sau ánh hào quang", tôi nói rất nhiều công việc, về nghề người mẫu chứ không riêng việc liên quan đến người ấy. Đấy là những vết cắt giày gót nhọn đớn đau. Một số người vẫn cho rằng cuộc sống của nghệ sĩ màu hồng lắm, nhưng không phải thế đâu, tôi cũng là con người, có hỉ nộ ái ố, có vui vẻ, có buồn tủi. Tôi vui vì giờ đây, đã có thêm nhiều người thay đổi cách nhìn về tôi, về cuộc sống của người mẫu".

Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng chia sẻ:

"Chỉ một đêm thôi mà tôi nhận lại quá nhiều sự yêu thương. Dù chia sẻ tôi dành cho chương trình rất dài nhưng khán giả vẫn chịu khó xem hết. Ở lần tiết lộ này, tôi không phải là người mẫu lộng lẫy váy áo, tôi chỉ là một bà mẹ bình thường, luôn muốn yêu thương, bảo vệ con gái mình. Tôi từng hoài nghi và lo lắng cho cuộc sống. Tôi cũng từng sợ bị người khác khinh thường mình. Nhưng mấy năm qua, sự đời thay đổi, tôi biết nếu không mạnh mẽ thì chẳng thể tồn tại được. Tôi cần mạnh mẽ để còn lo cho con và công việc".

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Bé Thỏ giờ đã là một cô bé xinh xắn, đáng yêu.

"Một số khán giả đã khóc khi nghe câu chuyện của Xuân Lan. Kỳ lạ lắm, đấy là câu chuyện của tôi nhưng họ lại khóc. Tôi bất ngờ, tôi vui lắm chứ. Dù hiện tại vẫn còn một số lời chê bai, họ nói tôi thế này, thế kia, nhưng không sao, cuộc sống có nhiều mặt mà. Tôi chỉ hé lộ một phần nhỏ về cuộc đời mình. Tôi muốn suy nghĩ tích cực để tìm niềm vui. Ai cũng phải sống mà đúng không?".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất