Vừa chia sẻ chuyện Kikki Lê bị chèn ép trước khi thi Next Top Châu Á, Xuân Lan đã bị phản bác dữ dội

Đẹp Plus - 16/11/2016, 10:18

Người mẫu Kikki Lê bất ngờ vướng phải những ồn ào trước khi đi thi "Asia"s Next Top Model 2017".

Mấy ngày trước, người mẫu Kikki Lê đã đưa lên trang cá nhân hình ảnh đoạn mail thông báo mình được chọn vào vòng casting của chương trình "Asia's Next Top Model 2017".
 

 - Ảnh 1.

Kikki Lê vui mừng thông báo tin trúng tuyển

 - Ảnh 2.

Kikki Lê

Tuy nhiên, trong khi đại diện Việt Nam còn chưa hết vui mừng thì cô đã dính phải lùm xùm liên quan đến chương trình "Vietnam's Next Top Model" mà cô tham gia từ năm 2011 cùng với cựu giám khảo Xuân Lan.

Cụ thể là vào ngày hôm qua, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đưa lên trang cá nhân việc học trò cũ của mình bị hù dọa, chèn ép. Cựu người mẫu cũng hứa sẽ giúp đỡ Kikki Lê hoàn thành các thủ tục để có thể tham gia "Asia's Next Top Model" đường đường chính chính.

 - Ảnh 3.

Dòng chia sẻ của siêu mẫu Xuân Lan

 - Ảnh 4.

Kikki Lê là học trò cũ của Xuân Lan

Đáp lại những chia sẻ của Xuân Lan, một thành viên nằm trong ban tổ chức chương trình "Vietnam's Next Top Model" đã lên tiếng khá bất bình. Người này đã nói rằng việc Kikki Lê được tham gia hoàn toàn là do phía công ty đề cử, thậm chí Quỳnh Châu cũng được nhắm đến nhưng do Kikki tiếng Anh tốt hơn nên mới được chọn.

Người này còn khuyên Kikki "sống biết trước biết sau, ăn cây nào rào cây ấy" và nói rằng nếu cựu giám khảo Xuân Lan còn can thiệp hay nói xấu thì "chuyện của chị sẽ phơi bày mặt báo ngay lập tức".

 - Ảnh 5.

Thành viên trong ban tổ chức của "Vietnam's Next Top Model" phản pháo lại Xuân Lan

 - Ảnh 6.

Quỳnh Châu cũng từng được đề cử
 
Angus (Trí Thức Trẻ) 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất