Sau Xuân Lan, thêm một người mẫu lật tẩy sự cạnh tranh, chèn ép trong giới

Go News - 16/11/2016, 17:08

Sau Xuân Lan, thêm một chân dài chia sẻ về việc bị chèn ép, bắt nạt trong giới người mẫu.

Mới đây, Cao Thiên Trang - Top 3 của Vietnam's Next Top Model 2012 đã gây bất ngờ khi chia sẻ lên trang mạng xã hội một đoạn trạng thái dài với nội dung kể về việc người mẫu bị chèn ép, cấm diễn tại các sự kiện lớn, trong đó thậm chí có cả Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW).
 

'Nếu em muốn ra khỏi công ty thì mãi mãi từ nay về sau em không được trở lại làm nghề Người Mẫu nữa', Cao Thiên Trang mở đầu đoạn chia sẻ. Sau đó cô tiếp tục kể về việc từng bị một đại diện phía công ty quản lý người mẫu 'dằn mặt' nếu rời công ty cũng như việc công ty này chèn ép người mẫu trong những lần tham gia sự kiện, đặc biệt là cuộc thi Asia's Next Top Model.

Cao Thiên Trang thẳng thắn nói về mặt trái nghề người mẫu

Ngoài ra, theo thông tin Cao Thiên Trang chia sẻ với một trang tin, danh sách bị VNTM cấm diễn không chỉ có mình cô mà còn bao gồm một loạt chân dài nổi tiếng khác như: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thùy Dương (Tyhd), Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo.

Và khi liên hệ với những người mẫu có mặt trong danh sách, Kha Mỹ Vân,Thùy Dương khẳng định chuyện cấm diễn tại VIFW hoàn toàn là thật. Trong khi đó, Hằng Nguyễn và Lê Thanh Thảo cho biết cũng từng nằm trong 'danh sách đen', nhưng hiện tại thì không. Riêng Hoàng Thùy, cô khẳng định mình không bị cấm diễn mà vẫn tham gia sự kiện VIFW như bình thường.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Cao Thiên Trang

Chia sẻ của Cao Thiên Trang cho thấy một góc nhìn mới xoay quanh nghề người mẫu nói riêng và làng giải trí nói chung - nơi mà mọi người vẫn tưởng như rất hào nhoàng. Dù chia sẻ của Cao Thiên Trang vẫn chỉ là ý kiến một phía nhưng nó cũng phần nào cho thấy một bức tranh khác ngoài sàn catwalk và những cạnh tranh khốc liệt trong làng mẫu.

Cách đây ít ngày, siêu mẫu Xuân Lan cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về những bức xúc của mình khi thấy học trò - Kikki Lê bị ức hiếp trước khi tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model mùa 5.

Theo đó, Xuân Lan chia sẻ: 'Từ lâu lắm mình nhắm mắt cho qua việc các học trò bị chèn ép, hù dọa bởi những thứ ràng buộc không có giá trị pháp lí. Nhưng hôm nay quá thương con bé run rẩy đến tội nghiệp vì bị hù dọa nên mình lên tiếng.

Sống ở trên đời phải biết điều một chút, biết người biết ta một chút. Tay người mà cào cấu mệnh trời, sao nổi? Mở miệng nói là có tâm thì phải có tâm, đừng giết chết cơ hội, thời gian của lũ trẻ chỉ bởi sự tham lam ích kỉ của mình. Tạo nghiệp nặng lắm. Ức chế!!!...'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất