Xôn xao tin "thiên thần Charlie" Drew Barrymore ly hôn

Afamily - 22/10/2015, 19:06

Nữ diễn viên Drew Barrymore và chồng Will Kopelman đã quyết định ly dị sau 3 năm kết hôn.

Mới đây có thông tin tiết lộ Drew Barrymore và Will Kopelman đã bí mật đường ai nấy đi, kết thúc cuộc hôn nhân 3 năm của mình. OK! Magazine cho biết: "Gia đình họ đang gặp rắc rối. Cả 2 đã cố gắng sống xa nhau 1 thời gian nhưng điều này cũng không làm thay đổi được gì và bây giờ Drew Barrymore và Will Kopelman đã quyết định ly hôn".
 

Drew Berry More ly hôn

 Drew Barrymore và Will Kopelman 
 
Một nguồn tin cho biết thêm, hai người vẫn đang cố gắng giữ bí mật thông tin này. Họ đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi hôn nhân kết thúc, bao gồm cả việc ai sẽ là người nuôi 2 đứa con: Olive 2 tuổi, và Frankie 1 tuổi. Hơn nữa, việc phân chia tài sản của vợ chồng Drew Barrymore cũng rất rắc rối. Hiện, Drew đang sở hữu tổng giá trị tài sản lên đến 140 triệu đô. Số tiền "khủng" này cũng là chướng ngại rất lớn để Drew Barrymore quyết định đặt bút ký vào đơn ly hôn.
 

Drew Berry More ly hôn

Hình ảnh gia đình hạnh phúc trước đây của Drew Barrymore và Will Kopelman 
 
Chuyện tình duyên của Barrymore không mấy suôn sẻ, năm 16 tuổi, Drew Barrymore đính hôn với Leland Hayward. Cô đã hủy đính ước 2 năm sau đó để đến với Jamie Walters. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân với Jamie cũng không kéo dài được lâu. Năm 20 tuổi, Drew kết hôn với một bartender xứ Wales tên Jeremy Thomas. Tuy vậy, cuộc hôn nhân này cũng chỉ được hai tháng... Cứ thế, bạn trai của cô liên tục được thay đổi theo thời gian và nữ diễn viên xinh đẹp chỉ chịu dừng lại khi có con và kết hôn với Will Kopelman.
 
"Thiên thần" Drew Barrymore và Kopelman quyết định kết hôn chỉ sau 1 năm hẹn hò và cũng là thời điểm Barrymore đang mang thai đứa con gái đầu lòng - bé Olive. Gia đình Drew Barrymore tưởng đã ấm êm khi họ cùng có niềm vui chung là chăm sóc các con nên người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cặp đôi ly hôn sau 3 năm chung sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất