Xôn xao tin sao ‘Thần điêu đại hiệp’ ly hôn sau một năm cưới

Zing - 08/08/2015, 08:03

Theo thông tin từ trang 67, Nghiêm Khoan và vợ có mặt tại văn phòng hôn nhân gia đình tiến hành thủ tục ly hôn.

Trang 67 cho biết, cánh phóng viên ngạc nhiên khi bắt gặp vợ chồng tài tử Thần điêu đại hiệp bản 2014 tại Văn phòng chuyên giải quyết vấn đề ly hôn. Cả hai vào trong phòng rất nhanh, sau đó vội vàng ra về. Hình ảnh đăng tải khiến người hâm mộ đặt nghi vấn Nghiêm Khoan và Đỗ Nhược Khê chia tay sau một năm cưới.

Cặp sao bị bắt gặp có mặt tại Văn phòng ly hôn.

Cặp sao bị bắt gặp có mặt tại văn phòng ly hôn.

Tài tử điển trai và vợ gặp nhau trên phim trường Love Love năm 2009. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau 4 năm hẹn hò, Nghiêm Khoan cầu hôn Đỗ Nhược Khê và họ tổ chức đám cưới tại Indonesia năm 2014.

Trong cuộc hôn nhân này, người đẹp họ Đỗ luôn bị phản đối. Người hâm mộ Nghiêm Khoan cho rằng cô không xứng với anh khi bị gắn mác “người đẹp nghiện thẩm mỹ”. Nhiều ý kiến còn khẳng định, Đỗ Nhược Khê chỉ muốn lợi dụng danh tiếng người yêu.

Nghiêm Khoan và vợ từng sang Việt Nam chụp ảnh cưới.

Nghiêm Khoan và vợ từng sang Việt Nam chụp ảnh cưới.

Mỗi lần như vây, Nghiêm Khoan đều lên tiếng bảo vệ. Anh khẳng định mình là người chủ động tấn công Nhược Khê, cô hoàn toàn vô tội. Vì thế, thông tin cặp đôi chia tay sau thời gian ngắn kết hôn khiến dư luận ngỡ ngàng.

Trả lời qua điện thoại, đại diện Nghiêm Khoan khẳng định đây chỉ là tin đồn. Về hình ảnh bị phát tán, người này từ chối bình luận.

Nghiêm Khoan là nam diễn viên nổi tiếng với nhiều phim truyền hình ăn khách như Tùy Đường diễn nghĩa, Khuynh thế hoàng phi, Tân Thủy hử, Thiếu niên Trương Tam Phong, Thần điêu đại hiệp 2014 (đóng vai Vương Trùng Dương). Anh được coi là một trong những "tiểu sinh" sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ. Trong khi đó, Đỗ Nhược Khê (trước có nghệ danh Đỗ Hiểu Đình) cũng là một người đẹp cổ trang nổi tiếng với các phim Hình danh sư gia, Hoạt Phật tế công 2, Hồng nương tử...

Nghiêm Khoan và vợ cưới vào năm 2014.

Tài tử đóng vai Vương Trùng Dương - Nghiêm Khoan và vợ cưới vào năm 2014.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất