“Quách Phù” Thần điêu đại hiệp mặt cứng đờ, cằm nhọn hoắt

Yan - 17/05/2015, 18:09

Phó Minh Hiến như trở thành người khác trong sự kiện mới.

Mới đây, Phó Minh Hiến - nữ diễn viên nổi tiếng với vai Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp 1995 xuất hiện trong sự kiện quảng bá. Không một ai nhận ra cô khi gương mặt quá nhiều sự thay đổi.


Vẻ đẹp tự nhiên của Phó Minh Hiến


Phó Minh Hiến trong sự kiện gần đây

Nhiều khán giả nhận ra cằm của Minh Hiến khác biệt rõ rệt so với trước. Nàng Quách Phù của Thần điêu đại hiệp vốn có gương mặt bầu, đường nét hài hòa tự nhiên. Song hiện nay cằm của cô bị lệch một cách thiếu tự nhiên, gương mặt biểu cảm cứng đờ. Không ít người khẳng định cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cô phủ nhận tin tức này và cho biết mình chỉ sửa mắt.

Trong buổi quảng cáo, Phó Minh Hiến cho biết cô và bạn trai kém 11 tuổi - Trương Gia Bân đã chia tay một thời gian. Hiện cả hai giữ mối quan hệ bạn bè. “Tôi đang chờ đối tượng mới”, cô nói.

Phó Minh Hiến từng có cuộc hôn nhân với doanh nhân Diệp Kiếm Ba vào năm 1999. Nhưng sau đó, cô tuyên bố ly hôn năm 2008. Cô công khai chuyện tình cảm với tình trẻ từ vài năm nay.


Trương Gia Bân bạn trai vừa chia tay của Phó Minh Hiến

Phó Minh Hiến là con cưng của TVB. Cô nằm trong danh sách lăng xê diễn viên mới của TVB mang tên Ngũ mỹ đồ. Khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình nổi bật, là con nhà nòi nhưng cô gần như không tham gia đóng phim từ năm 2000.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất