Wonder Girls nhá hàng "ảo diệu" nhắc fan không quên ngày tái xuất

Tiin - 24/06/2016, 16:16

Các cô gái nhà JYP vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên cho sự trở lại trong mùa hè này của mình.

Mới đây, JYP Entertainment đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên cho sự trở lại của 4 thành viên Wonder Girls, và ngay lập tức những hình ảnh này gây ấn tượng với người hâm mộ bởi phong cách độc đáo, có phần ảo diệu.
 

Album mang tên Why So Lonely sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/7 tới đây và gồm 3 bài hát: To The Beautiful You, Sweet & Easy và ca khúc chủ đề cùng tên.

 Với album này, lần đầu tiên sau 10 năm debut, Wonder Girls không sử dụng sáng tác của Park Jin Young để làm ca khúc chủ đề. Thay vào đó, toàn bộ album đều được chính các thành viên ‘chấp bút', và bài hát chủ đề Why So Lonely được sáng tác bởi Sunmi, Hyelim cùng nhà sản xuất Hong Ji Sang còn là lần đầu tiên các cô gái thử sức với thể loại reggae pop. 

 Họ debut được gần 10 năm rồi, và bây giờ họ sẽ ra mắt album tiếp theo 'Why So Lonely' vào ngày 5 tháng 7 tới, bao gồm 3 bài hát: 'Why So Lonely' là bài chủ đề, 'To The Beautiful You' và 'Sweet & Easy'. Lần này họ không lấy những bài được Park Jin Young sáng tác làm ca khúc chủ đề nữa. Thay vào đó thì toàn bộ album đều được chính các thành viên chấp bút, giúp chúng ta có thể thấy được toàn bộ khả năng âm nhạc của họ.

 Bên cạnh đó, JYP cũng đã công bố lịch trình cho lần comeback này của Wonder Girls. Sau loạt teaser vừa được tung ra, Wonder Girls sẽ tiếp tục cho ra mắt hai bộ ảnh tiếp theo vào các ngày 27 và 29/6.

 Teaser MV Why So Lonely sẽ được ra mắt vào ngày 1/7, và MV cũng như album đầy đủ chính thức ‘trình làng' ngày 5/7. Sau đó 2 ngày (tức 7/7), các cô gái nhà JYP sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên tại M!Countdown.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất