Bằng chứng nghi ngờ SNSD đã vứt album Wonder Girls gửi tặng

Ione - 11/06/2016, 13:30

Mặt sau của đĩa có dán nhãn hàng không bán, điều đó chứng tỏ album này không thể được mua ở một cửa hàng thông thường mà là phiên bản giới hạn của nhà JYP.

Ngày 9/6, một bài đăng đã chia sẻ bức ảnh album “2 Different Tears” của Wonder Girls tại một hiệu đồ cũ. Điều đáng nói, bìa album có đầy đủ chữ ký cùng lời nhắn viết tay của các thành viên Wonder Girls gửi đến SNSD. Điều này cho thấy, album là món quà mà Wonder Girls dành tặng cho SNSD nhưng không hiểu vì lý do gì lại bị vứt đi. Các Wonderful (tên FC của Wonder Girls) còn chỉ rõ nét chữ trong ảnh là của So Hee, Yenny, Hye Lim.

Nội dung lời nhắn trên bìa album: “Các chị SNSD ơi, em là fan của các chị. Bài hát của các chị rất hay ạ””, “SNSD xinh đẹp, Tae Yeon, Sica, hai cậu có khỏe không? Khi nào rảnh chúng ta đi ăn với nhau nhé!”, “Mong chờ đợt quảng bá của các cậu quá, cố lên, hãy giữ gìn sức khỏe nữa nhé”…

bang-chung-nghi-ngo-snsd-da-vut-album-wonder-girls-gui-tang

Chữ ký và lời nhắn của Wonder Girls gửi đến SNSD.

Vụ việc gây xôn xao vì cả hai đều là những nhóm nữ hàng đầu Kpop, vừa là đối thủ cạnh tranh vừa là những người bạn thân thiết. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ tín xác thực của bài đăng, cho rằng đây chỉ là sự dàn dựng của antifan nhằm hạ thấp danh tiếng của SNSD. Trước những lời cáo buộc lừa gạt và dọa kiện, người đăng bài đã lên tiếng đáp trả bằng một bài viết mới có kèm bằng chứng, trang Allkpop đưa tin.

bang-chung-nghi-ngo-snsd-da-vut-album-wonder-girls-gui-tang-1

Ảnh zoom gần vào nhãn dán của album

Bức ảnh mới đã zoom vào nhãn dán phía sau album, trên đấy có ghi rõ “Hàng không bán”. Điều đó chứng minh album này không thể được mua ở một cửa hàng thông thường mà là phiên bản giới hạn của JYP Entertainment, chỉ chuyên dùng để gửi tặng. Wonderful càng bức xúc hơn khi album giới hạn của Wonder Girls lại bị xếp xó ở một hiệu đồ cũ chỉ với giá 2.000 won (khoảng 42.000 VNĐ).

Trước vụ lùm xùm không đáng có, fan của Wonder Girls lẫn SNSD rất hoang mang, thậm chí tranh cãi nảy lửa nhưng hiện cả hai nhóm lẫn công ty đại diện của hai bên vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Diệp Thảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất