Girlgroup thế hệ SNSD, T-ara, 2NE1, f(x), Wonder Girls, 4Minute đang dần tàn lụi?

Kênh 14 - 24/05/2016, 09:12

Trước sự ảnh hưởng quá lớn từ các nhóm tân binh như TWICE hay G-Friend, liệu những nhóm nhạc "vang bóng một thời" như SNSD, 2NE1, miss A, Wonder Girls có còn giữ được vị trí trong lòng người hâm mộ?

SNSD, T-ara, 2NE1, f(x), Wonder Girls, 4Minute, After School, v.v… đều được xem là những nhóm nhạc nữ thuộc hàng tên tuổi của Kpop. Thế nhưng gần đây, những sự việc như Minzy rời bỏ 2NE1 hay mới nhất là Jia "dứt áo ra đi" khỏi miss A đã khiến Kpop fan phải tự hỏi rằng: Phải chăng thế hệ girlgroup thứ hai đang dần biến mất?

Có thể nói ngoại lệ duy nhất vẫn là SNSD, dù Jessica rời khỏi nhóm nhưng vẫn giữ được độ phổ biến nhất định của mình. Những nhóm nhạc còn lại nếu như không dính scandal, tin đồn lục đục hay tệ nhất là tan rã như KARA thì cũng có thành viên ra đi.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Một số tên tuổi của girlgroup Kpop thế hệ thứ hai

Bên cạnh đó, trước sự ảnh hưởng của hai idolgroup thế hệ mới – TWICE và G-Friend, dường như danh tiếng của các nhóm nhạc cũ đang bị ảnh hưởng hơn cả. Thêm vào đó là việc vắng bóng quá lâu trên sân khấu có thể khiến các idolgroup có thể bị lãng quên bất cứ lúc nào.

Dưới đây là một số bình luận của Kpop fan xoay quanh chủ đề này:

- "SECRET cũng đang lao đao đó."

- "Park Bom là tội đồ trong chuyện của Minzy."

- "Có cảm giác như miss A chỉ mới ra mắt ngày hôm qua vậy… Thời gian trôi nhanh quá."

- "Đó là do họ ngừng quảng bá quá lâu. Tôi dám đảm bảo họ sẽ đứng đầu mấy BXH hết nếu quay trở lại."

- "Thế hệ girlgroup thứ 2 chẳng có gì chao đảo hết… Cá là nếu miss A hay 2NE1 quay lại thì sẽ đứng nhất BXH và ôm cúp liền tù tì thôi."

- "Quan hệ giữa các thành viên trong SECRET thì không được ổn lắm, chỉ là hợp đồng chưa hết hạn thôi hahaha. Zinger khơi mào này, Hyosung thì cố làm mọi thứ ổn hơn, và Sunhwa thì ngốc tới độ đi phô sự lục đục cho công chúng biết hahaha."

- "KARA, Soshi, Wonder Girls mới là thế hệ thứ hai, còn lại là thế hệ 2.5."

- "Tôi mong là TWICE sẽ được JYP hỗ trợ hết mình… 2PM, Wonder Girls và miss A từng đứng ở đỉnh cao đấy, mà Park Jin Young cứ bắt họ hoạt động ở nước ngoài, và điều đó khiến nhóm khó mà giữ được sự phổ biến ở Hàn khi vắng bóng quá lâu… "Heartbeat" của 2PM, "Tell Me" của Wonder Girls, "Bad Girl Good Girl" của miss A đều là những ca khúc tuyệt đỉnh…"

- "Dù cho TWICE và G-Friend có nổi cỡ nào đi nữa thì họ cũng không có được tầm ảnh hưởng như những nhóm nhạc cũ. Hồi đó chỉ cần một bài hát nổi tiếng là đủ."

- "Rainbow đang đứng trên bờ vực thẳm tan rã mà không được một lần hạng nhất. Thật tiếc vì các thành viên của nhóm ai cũng ổn."

- "SECRET ngỏm củ tỏi rồi còn đâu. Sunhwa chắc sẽ đầu quân cho công ty chuyên về diễn xuất, cô ta mắc bệnh thích diễn mà."

- "2007 là Wonder, Soshi; 2008 là Davichi, Brown Eyed Girls, KARA; 2009 là After School, 2NE1, T-ara, 4Minute; 2010 là f(x), SECRET, SISTAR… Đây đúng là thời kỳ hoàng kim của các girlgroup."

- "SECRET chắc là mỗi người mỗi ngã…"

- "Vẫn chưa có nhóm nào có thể bắt kịp SNSD, 2NE1, Brown Eyed Girls, KARA ở thời đỉnh cao của họ… Vẫn chưa có đâu."

- "TWICE và G-Friend vẫn còn là tân binh, ai biết được 5 năm nữa sẽ như thế nào."

Nguồn tham khảo: NB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất