Tiffany (SNSD) vừa solo đã ghi điểm ở Billboard

Zing - 19/05/2016, 16:44

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô ca sĩ 26 tuổi đang càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc.

Tiffany là gương mặt quen thuộc trên Billboard với tư cách là một "mẩu" của SNSD hay trong nhóm TTS (Taeyeon, Tiffany và Seohyun). Nhưng giờ, cô chính thức có tên trên bảng xếp hạng danh giá này với tư cách cá nhân.

 

Album solo I Just Wanna Dance của thành viên SNSD mới ra mắt nhưng sớm chiếm lĩnh nhiều bảng xếp hạng, và cả Billboard. Hiện, album đứng vị trí thứ 3 trong Top World Albums, vị trí thứ 10 tại bảng xếp hạng  Heatseekers Albums. Thêm vào đó, ca khúc chủ đề album cũng có tên trong Top 10 bảng xếp hạng World Digital Songs.

Theo tin từ Naver, I Just Wanna Dance còn càn quét bảng xếp hạng tại các Campuchia, Brunei, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan.

Tiffany (SNSD) vua solo da ghi diem o Billboard hinh anh 1

Hình ảnh sôi động của thành viên SNSD trong sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Billboard cho rằng, sự thành công của album solo đầu tay đến từ quyết định táo bạo của Tiffany. Cô tự tin chuyển sang thể loại synth-pop, dòng nhạc không phổ biến ở Hàn, với những nốt cao như Mariah Carey. Ngay tại Hàn Quốc, khán giả cũng đánh giá cao khi Tiffany tự sáng tác ca khúc trong album.

I Just Wanna Dance là sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của Tiffany. Album gồm 6 ca khúc, mang tới sự pha trộn dance electro-pop trong bối cảnh thập niên 1980.

Tiffany (SNSD) vua solo da ghi diem o Billboard hinh anh 2

Những vũ đạo nóng bỏng và một thể loại nhạc chưa thịnh hành tại Hàn Quốc tạo nên sự mới lạ cho album.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất