Wonder Girls khoe nhan sắc đỉnh cao trong teaser mới

Go News - 01/07/2016, 16:58

Các fan không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của 4 nàng Wonder Girls trong teaser Why So Lonely.

Không 'lầy lội' như công ty của ông bạn thân Yang Hyun Suk, JYP tung ra teaser giới thiệu MV Why So Lonely của Wonder Girls vào rạng sáng ngày 1/7 (giờ địa phương) đúng như kế hoạch đã công bố trước đó.

Wonder Girls ngày càng xinh đẹp và quyến rũ

Không chỉ giữ đúng lời hứa, JYP còn gây bất ngờ khi teaser mới của Wonder Girls rất đẹp và độc đáo. Chưa kể các cô gái Wonder Girls ai nấy đều xinh đẹp, quyến rũ 'chết người'. Xem xong teaser, nhiều fan còn phải thừa nhận rằng đây chính là thời hoàng kim về nhan sắc của nhóm nhạc vốn ít được đánh giá cao về ngoại hình như Wonder Girls.

Như đã giới thiệu trước đó, teaser mới ra lò của Why So Lonely thu hút sự chú ý với giai điệu reggae pop khá lạ tai. Với Why So Lonely, Wonder Girls có lần đầu tiên được thử sức với thể loại reggae và cũng là lần đầu thể hiện ca khúc chủ đề không phải do Park Jin Young sáng tác. Thay vào đó, Why So Lonely cùng toàn bộ album đều được chính các thành viên 'chấp bút'.

Cả MV Why So Lonely lẫn album cùng tên sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/7 tới đây. Album gồm 3 bài hát: To The Beautiful You, Sweet & Easy và ca khúc chủ đề Why So Lonely.

Sau đó 2 ngày (tức 7/7), các cô gái nhà JYP sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên tại M!Countdown.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất