"Vượt mặt" SNSD, EXO vẫn không "đấu" nổi T-ara

Tiin - 06/07/2016, 16:59

Trong khi đó, Big Bang cũng đang dẫn trước TVXQ với cách biệt khá lớn trong "cuộc đua" Fan Army Face-Off 2016.

Trong cuộc bình chọn mang tên Fan Army Face-Off 2016 được tổ chức bởi Billboard, các fandom của nhóm nhạc Hàn Quốc mang màu xanh lá. Trong đó, 16 nhóm nhạc thần tượng nổi bật nhất trong thời gian qua đã được đề cử và đang trong quá trình bầu chọn.

Và ở thời điểm hiện tại, T-ara đang dẫn đầu trong 16 nhóm nhạc Hàn Quốc với số phiếu bình chọn áp đảo là trên 713 nghìn. Trước đó, vào năm 2015, T-ara thậm chí đã đã vượt lên trên One Direction với số phiếu là 1.153.002 và giành chiến thắng.

Dù đã không hoạt động và quảng bá sản phầm âm nhạc mới trong một thời gian khá dài, tuy nhiên, số bình chọn trên đã phần nào khẳng định sức hút của T-ara không hề thay đổi.

 T-ara có số phiếu khủng nhất trong 16 nhóm nhạc

Hiện tại, đối thủ vòng loại của T-ara là nhóm nhạc BTS với 417 nghìn bình chọn. Dù BTS gần đây rất nổi tiếng với hàng triệu album bán ra nhưng dường như bằng đó chưa để các chàng trai 'chiến đấu' với T-ara. Với số phiếu này, các fan của BTS còn phải nỗ lực rất nhiều để thần tượng của mình có thể đuổi kịp đàn chị đến từ MBK.

Trong khi đó, trong 7 cặp 'đối đầu' khác, các fan cũng chứng kiến 'cuộc chiến' khốc liệt. Trong đó, SNSD đang bị đàn em cùng công ty là EXO vượt mặt. SNSD hiện có trên 158 nghìn vote, còn EXO là 220 nghìn. Cách biệt này không gây bất ngờ bởi trong thời gian gần đây, EXO đã chứng minh lượng fan khủng cùng vô số kỷ lục âm nhạc đáng ngưỡng mộ. Nhất là khi, nhóm vừa quảng bá thành công 2 ca khúc mới mang tên Lucky One và Monster.

 SNSD đang bị EXO 'vượt mặt'

Một cặp đấu khác cũng được chú ý không kém đó chính là Big Bang và TVXQ. Ở thời điểm hiện tại, Big Bang đang nắm ưu thế với 249 nghìn bình chọn, trong khi TVXQ theo sau với 173 nghìn. Cả 2 nhóm nhạc hiện đều đang ngưng quảng bá, 2 anh chàng TVXQ đã nhập ngũ còn Big Bang tập trung vào các hoạt động cá nhân và tour diễn.

Trong số 16 nhóm nhạc tham gia đề cử, duy nhất Twice là tân binh với khoảng 1 năm ra mắt. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với đàn anh Beast, Twice tỏ ra không hề thua kém. Thậm chí, nhóm nhạc đình đám nhà JYP còn dẫn trước với 193.786 vote, còn Beast là 193.781 vote.

Tuy vậy, Twice chỉ hơn Beast 5 phiếu, bởi vậy, nếu các Once (FC Twice) không tăng tốc, chắc chắn đàn anh nhà Cube sẽ sớm vượt mặt.

Vòng đầu tiên của Fan Army Face-Off 2016 sẽ kết thúc vào ngày 7/7 sắp tới. Ngay sau đó, 8 fandom chiến thắng ở 8 cặp đấu trên sẽ bước vào vòng 1/32.

 GOT7 - Infinite

 TVXQ - Big Bang

 2NE1 - FTisland

 

Beast - Twice

 Super Junior - A Pink

 

SHINee - Block B

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất