Vừa tung ảnh nude sexy, Ngọc Trinh lại bất ngờ khoe ảnh áo dài thướt tha

Afamily - 21/02/2018, 10:42

Vừa phô trọn đường cong quyến rũ sau lớp vải ren mỏng manh, Ngọc Trinh lại mang đến một hình ảnh mới với áo dài thanh lịch và kín đáo.

 

Đầu xuân năm mới, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại khiến nhiều người phải ngẩn ngơ khi khoe trọn đường cong quyến rũ trong bức ảnh nude trên instagram. Trong ảnh, người đẹp khoe thân hình gợi cảm với cách tạo hình khá nghệ thuật, che đậy những điểm nhạy cảm trên cơ thể một các khéo léo.

  - Ảnh 1.

 

Bức hình đầu năm của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ với hàng chục lượt bình luận và yêu thích. Được biết, hình ảnh nude này không phải thuộc bộ ảnh mới là từ một bộ ảnh Ngọc Trinh chụp từ năm 2015 từng được cô và ông bầu Khắc Tiệp khoe trên trang cá nhân.

Điều thú vị đó chính là ngay sau khi Ngọc Trinh đăng tải ảnh nude lên instagram, cô lại chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh áo dài kín đáo, dịu dàng khác hẳn với một hình ảnh "nữ hoàng nội y" thường ngày.

Bộ ảnh áo dài chào xuân của Ngọc Trinh cũng do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, người chụp bộ ảnh nude của Ngọc Trinh vào năm 2015 thực hiện.

  - Ảnh 2.

 

  - Ảnh 3.

 

  - Ảnh 4.

 

Thay vì một hình ảnh nóng bỏng, sexy như mọi khi, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong bộ áo dài thướt tha. Không khó để nhìn ra, Ngọc Trinh vẫn vô cùng quyến rũ khi diện áo dài kín đáo.

Những bức hình đối lập của Ngọc Trinh chỉ trong vài tiếng đồng hồ khiến mọi người cảm thấy vô cùng thú vị bởi sự đa sắc của người đẹp trong năm mới.

Theo Pa Dun/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất