Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn "phát tướng" hơn bình thường

Afamily - 17/01/2018, 15:59

Thế nhưng, chỉ cần vài ba công đoạn chỉnh sửa, Ngọc Trinh đã có được vóc dáng thọn gọn hoàn hảo, thậm chí chỉ bẳng một nửa so với ảnh thực tế bị chê.

 

Từ trước tới nay, Ngọc Trinh vẫn luôn là người đẹp sở hữu vóc dáng nóng bỏng với những đường cong chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Vòng 1 nở nang, vòng eo 56cm thắt chặt và vòng 3 căng tràn chính là lợi thế giúp Ngọc Trinh chẳng ngần ngại khoe dáng trong những thiết kế đầm ôm sát sạt. Đấy cũng chính là lý do vì sao, trong dàn chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, hay dàn người đẹp Vbiz vẫn chưa có ai có thể soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Ấy thế mà tại sự kiện gần đây, Ngọc Trinh như mọi lần cũng khoe dáng trong một thiết kế đầm ôm sát gợi cảm, nhưng bên cạnh những hình ảnh đã được chăm chút cẩn thận, Ngọc Trinh lại để lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa, và rồi không ít người nhận ra vóc dáng của cô không thật sự hoàn hảo thon gọn như trước.

Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn phát tướng hơn bình thường  - Ảnh 1.

Đây là bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, rõ ràng thân hình của Ngọc Trinh có phần tròn đây hơn hẳn. Khoe dáng trong một thiết kế đầm ôm cup ngực, Ngọc Trinh để lộ phần bắp tay to, vòng eo cùng biến đi đâu mất.

Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn phát tướng hơn bình thường  - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, khuôn mặt dù trang điểm rất nhẹ nhưng lại không hề thon gọn như bình thường mà to và tròn đầy hơn hẳn.

Nhưng những hình ảnh mà Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình lại hoàn toàn khác. Vẫn là Ngọc Trinh tại sự kiện hôm ấy, vẫn bộ đầm ôm sát này thế nhưng vóc dáng cùng khuôn mặt của cô lại thon thả, gợi cảm đến bất ngờ. Thậm chí còn thon gọn bằng một nửa so với ảnh chụp thực tế ở trên.

Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn phát tướng hơn bình thường  - Ảnh 3.

Sau khi chỉnh sửa cẩn thận, Ngọc Trinh đã có được vóc dáng thon thả gợi cảm hút mắt bao người.

Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn phát tướng hơn bình thường  - Ảnh 4.

Đúng là sau khi chỉnh sửa lại, Ngọc Trinh "trở về" với vóc dáng thon thả gợi cảm đúng với thương hiệu "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn phát tướng hơn bình thường  - Ảnh 5.

 

Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn phát tướng hơn bình thường  - Ảnh 6.

 

Đặt hai bức ảnh, một là ảnh thực tế và một là ảnh đã chỉnh được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình, rõ ràng hai vóc dang khác xa nhau một trời một vực. 

Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn phát tướng hơn bình thường  - Ảnh 7.

Nếu như ảnh thực tế nhìn Ngọc Trinh tăng cân hơn hẳn, lộ bắp tay to, vòng eo cũng biến mất (ảnh trái); thì khi chỉnh lại ảnh tất cả những vấn đề ấy đều được khắc phục, Ngọc Trinh trở về với vóc dáng gợi cảm, thon thả với vòng eo thon thắt chặt (ảnh phải).

Ngọc Trinh lộ ảnh chưa chỉnh sửa, thân hình nhìn phát tướng hơn bình thường  - Ảnh 8.

Không chỉ vóc dáng mà cả khuôn mặt của Ngọc Trinh cũng thấy rõ sự khác biệt của ảnh thật và ảnh đã qua chỉnh sửa. Một bên tròn đầy không rõ đường nét (ảnh trải), một bên lại căng mịn thon gọn đến bất ngờ (ảnh phải).

Theo Cape/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất