Vừa chia tay "Mỹ nhân ngư", "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò với mỹ nhân mới

Afamily - 09/02/2017, 07:58

Người đẹp tiếp theo lọt vào mắt xanh của Phùng Thiệu Phong là "ngọc nữ" Quách Bích Đình - bạn diễn của anh trong bộ phim "Đây là khoảng trời, kia là khoảng biển".

Không lâu sau khi chia tay "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn, Phùng Thiệu Phong được cho là đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới. Người đẹp tiếp theo lọt vào mắt xanh của chàng " Đường Tăng" này là "ngọc nữ" Quách Bích Đình - bạn diễn của anh trong bộ phim Đây là khoảng trời, kia là khoảng biển  . Sáng ngày 9/2, những hình ảnh thân mật của cặp đôi được nhiều trang báo lớn Trung Quốc đăng tải.

Vừa chia tay Mỹ nhân ngư, Đường Tăng Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò với mỹ nhân mới - Ảnh 1.

 

Vừa chia tay Mỹ nhân ngư, Đường Tăng Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò với mỹ nhân mới - Ảnh 2.

Hình ảnh thân mật của Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua

Theo tiết lộ, Quách Bích Đình và Phùng Thiệu Phong đã ở cùng nhau trong suốt 3 ngày vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Trước 30 Tết 2 ngày, người đẹp này đã bay đến Thượng Hải, và ở lại đây đến mùng 1 Tết mới rời đi. Trang Sina đặt nghi vấn Bích Đình đến Thượng Hải để ra mắt gia đình bạn trai.

Vừa chia tay Mỹ nhân ngư, Đường Tăng Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò với mỹ nhân mới - Ảnh 3.

 

Vừa chia tay Mỹ nhân ngư, Đường Tăng Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò với mỹ nhân mới - Ảnh 4.

Cặp đôi bị bắt gặp sánh đôi tình cảm vào ngày 1 Tết

 

Ngày mùng 1 Tết, Phùng Thiệu Phong và Quách Bính Đình cùng nhau xuất hiện tại bãi đố xe của khu chung cư - nơi nam diễn viên Tây du ký  sống. Cặp đôi vừa sánh đôi vừa trò chuyện vô cùng tình cảm. Cả hai sau đó cùng lên một chiếc xe và rời khỏi chung cư.

Ngay sau khi những hình ảnh trên của Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, đây rất có thể chỉ là một chiêu trò PR cho bộ phim

Đây là khoảng trời, kia là khoảng biển mà hai ngôi sao nổi tiếng đang đóng vai chính. Hiện tại, bộ phim này đang được phát sóng trên đài Hồ Nam.

Vừa chia tay Mỹ nhân ngư, Đường Tăng Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò với mỹ nhân mới - Ảnh 5.

Phùng Thiệu Phong và Qu ách Bích Đình đóng vai chính trong bộ phim đang chiếu trên đài Hồ Nam

Trước thông tin hẹn hò, phía Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện của nam diễn viên này cho hay khi Quách Bích Đình đến Thượng Hải, vì là người thành phố này nên Phùng Thiệu Phong đã mời bạn diễn đi ăn, giữa hai người chỉ có mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp bình thường.

(Nguồn: Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất