"Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong chia tay "mỹ nhân ngư"

Zing - 13/01/2017, 08:37

Theo báo chí Trung Quốc, sau gần một năm hẹn hò, Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn đã đường ai nấy đi.

Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong bí mật hẹn hò từ tháng 2/2016. Tuy nhiên, Sina cho hay Đường Tăng phim Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh và giai nhân Mỹ nhân ngư đã bí mật chia tay cách đây không lâu. Nguyên nhân đổ vỡ không được tiết lộ.

Đại diện Phùng Thiệu Phong từ chối bình luận về chuyện đời tư của nghệ sĩ. Vài tin đồn cho hay Lâm Duẫn gặp bế tắc trong điện ảnh sau thành công chớp nhoáng với Mỹ nhân ngư.

Nữ diễn viên 21 tuổi chưa có vai diến phá cách, sự nghiệp ngày càng mờ nhạt. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong không thiếu bóng hồng danh tiếng vây quanh. Giữa họ dần nảy sinh khoảng cách, dẫn đến chuyện chia tay.

'Duong Tang' Phung Thieu Phong chia tay 'my nhan ngu' hinh anh 1

Cặp đôi chia tay sau một thời gian hẹn hò. Ảnh: Sina.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ Cung tỏa tâm ngọc, Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Mỹ nhân tâm kế.

Anh từng vướng tin đồn tình cảm với Dương Mịch khi hợp tác chung. Năm 2012, tài tử công khai chuyện yêu đương với người đẹp Nghê Ni. Hồi tháng 5/2015, anh bất ngờ tuyên bố chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò.

Trong khi đó, Lâm Duẫn sinh năm 1996, khởi nghiệp là người mẫu ảnh. Năm 2014, cô gây chú ý khi vượt qua 12.000 thí sinh trong cuộc thi tìm kiếm diễn viên cho dự án Mỹ nhân ngư.

'Duong Tang' Phung Thieu Phong chia tay 'my nhan ngu' hinh anh 2

Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 2/2016. Ảnh: Phong Hành.

Chuyện tình cảm giữa Lâm Duẫn và “Đường Tăng” được công bố sau khi họ bị bắt gặp tay trong tay tại một công viên vào đầu năm 2016.

Sau đó, hai người tiếp tục lộ ảnh thường xuyên đưa đón nhau tại nhà riêng và đi ăn tối với bạn bè, tình cảm trên du thuyền.

Lâm Duẫn còn chia sẻ ảnh nấu ăn tại nhà bạn trai. Dịp Valentine, cô đăng tải hình chụp bên hoa hồng, bày tỏ hạnh phúc trong tình yêu. "Tôi từ nhỏ đến lớn đều thích giống công chúa trong truyện cổ tích. Năm nay tôi trở thành công chúa hạnh phúc trong tình yêu", cô viết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất