"Vụ Mỹ Tâm chảnh chọe" MC Kỳ Duyên lên tiếng vì bị Mỹ Tâm trách nhầm

newsen.vn - 11/11/2015, 08:31

"Vụ Mỹ Tâm Mỹ Tâm lên tiếng vì nghĩ đàn chị đá xoáy mình chảnh chọe" MC Kỳ Duyên khẳng định sẽ không đọc bài phỏng vấn của Mỹ Tâm và bình thản đáp trả "Ủa, ai nói gì đến Mỹ Tâm đâu?

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Mỹ Tâm đã thẳng thắn nói về nghi vấn bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên "đá xoáy" là mắc bệnh ngôi sao. Họa mi tóc nâu cho hay: "Việc MC Kỳ Duyên ám chỉ ai thì tôi không rõ nhưng nói về tôi thì không đúng lắm. Tôi nghĩ chị đã chưa hiểu sự việc thực tế như thế nào, mà thế thì không nên vội nói người khác". Đồng thời, Mỹ Tâm còn nói thêm: "Trong nghề này có nhiều chuyện lắm, nếu muốn nói xấu nhau thì rất dễ nhưng tôi nghĩ mỗi người hoạt động nghệ thuật đều nên biết và hiểu đạo đức làm nghề".

Kỳ Duyên thẳng thắn đáp trả dư luận

Một bạn trẻ trích dẫn lời Mỹ Tâm và MC Kỳ Duyên hoàn toàn đồng tình với quan điểm trên.

Với cách trả lời bộc trực, không dè hà của Mỹ Tâm, dư luận lập tức thắc mắc liệu Kỳ Duyên có thấy phật lòng khi bị đồng nghiệp nói về mình như vậy hay không. Song, dường như MC hải ngoại không hề bận tâm, và cô chỉ lên tiếng khi bị không ít bạn trẻ vào công kích, chỉ trích trên trang cá nhân. Đáp lại những lời lẽ gay gắt, Kỳ Duyên vẫn giữ thái độ bình thản: "Ủa, ai nói gì đến Mỹ Tâm đâu?", "Xin lỗi vì làm bạn thất vọng, nhưng Kỳ Duyên đâu có nói Mỹ Tâm... Thất vọng là mọi người cứ nghĩ đó là Mỹ Tâm thì đúng hơn".

MC Kỳ Duyên tiết lộ đã từng làm việc rất nhiều lần với Mỹ Tâm, song lại tiếp tục "thanh minh" trong sạch: "Chị đâu có nói gì Mỹ Tâm? Tự mọi người suy diễn ra thì đúng hơn". Bên cạnh đó, khi được hỏi về bài phỏng vấn thẳng thắn của Mỹ Tâm, Kỳ Duyên cho hay cô chưa đọc và cũng không có ý định đọc.

Chia sẻ của MC Kỳ Duyên khiến Mỹ Tâm đã lên tiếng "phản pháo đáp trả" vì nghĩ mình bị đàn chị MC Kỳ Duyên "nói móc"

Dưới đây là nguyên văn văn chia sẻ của MC Kỳ Duyên: "Khó quá hoá thiệt…

Trong nghệ sĩ có nhiều người tự cho mình là sao và đòi hỏi những cái vượt lên trên tất cả những nghệ sĩ khác. Tôi không muốn nói đến vấn đề cát-sê vì đó là sự thương lượng riêng giữa nghệ sĩ và bầu show. Ai đòi được nhiều mừng cho người đó. Nhưng tôi muốn nói đến vấn đề ăn ở, đi đứng…

Ví dụ tôi nhớ có lần lưu diễn một tour có cô ca sĩ khó tính đòi hỏi ban tổ chức phải nào là cho ở hotel riêng không ở chung với tất cả nghệ sĩ, nào là đi xe riêng, ăn uống riêng… ôi thôi đủ điều làm ban tổ chức (BTC) nhức cả đầu. BTC cũng chiều cô nhưng chuyện xảy ra không được như ý.

1) Hotel riêng: BTC thuật lại là vì phút cuối cô đòi ở riêng, mà lại đúng vào cuối tuần nghỉ lễ lớn nên hotel tốt book hết. Cuối cùng phải mướn cho cô hotel tệ hơn hotel của mọi người! (Có lẽ hotel tệ quá mới còn phòng…)

2) Đi xe riêng: Cả đoàn di chuyển từ thành phố này đến thành phố kia bằng xe bus rộng lớn. Trên xe có toilet, có ghế ngã ra tha hồ ngủ. Ngồi trên xe thi nhau kể chuyện cười, ăn uống… vui quá làm chặng đường dài cảm thấy thật ngắn. Trong khi cô ca sĩ kia đòi đi riêng nên BTC phải lấy xe nhà chật hẹp chở đi. Thiết nghĩ 6, 7 tiếng không được duỗi chân, ngả người cũng mệt lắm chứ?

3) Ăn riêng: Bình thương cô ăn riêng. Tuy nhiên tôi chứng kiến một lần khi mọi người đang ngồi trên xe đi ăn phở, cô gọi chị BTC nói mua phở về phòng cho cô. Chị BTC nói đi ăn xong sẽ mua mang về. Nhưng một lúc sau cô lại gọi lại và không biết nói gì, chỉ thấy chị BTC nhún vai rồi cúp máy nói “giận rồi vì chờ lâu không có phở, khỏi mua, đi ngủ rồi.” Mọi người hỏi bây giờ phải làm sao? Chị BTC nhép miệng “Làm gì nữa? Mình đi ăn phở rồi đi shopping còn chị ấy lên giường ôm bụng đói đi ngủ!”

Trời ơi tại sao phải khó quá đến thiệt vào thân vậy???

Thật ra mỗi nghệ sĩ đều có một số fan mà sự chênh lệch không nhiều. Bằng chứng là chưa có một show nào dám mời một ca sĩ duy nhất mà bán hết vé. Những thái độ đòi hỏi quá đáng là thiếu tế nhị, thiếu lịch sự và có thể coi là vô lễ vì đôi khi trong show còn có những nghệ sĩ lớn tuổi hơn đáng bậc cha chú.

Đối với tôi, một đoàn đi trình diễn nên coi nhau như một đại gia đình chia sẻ với nhau sự thành công hoặc thất bại, như vậy sẽ đằm thắm và đúng với tinh thần nghệ sĩ vốn dĩ là những người mang niềm vui đến cho mọi người chung quanh!".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất