Vũ Cát Tường nhận bằng kỹ sư loại giỏi

Zing - 12/11/2015, 19:59

Sáng 12/11, nhạc sĩ "Vết mưa" nhận bằng kỹ sư loại giỏi ngành Kỹ thuật y sinh của Trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc Gia TP HCM).

Trong số 626 kỹ sư khóa 2011-2015 được ĐH Quốc tế, thuộc ĐH Quốc gia TP HCM cấp bằng, Vũ Cát Tường được cấp loại giỏi. Trong Lễ trao bằng tốt nghiệp, nữ ca sĩ cũng đã biểu diễn trước các cán bộ, thầy cô giáo và các tân cử nhân.

Vũ Cát Tường nhận bằng Kỹ sư ngành Kỹ thuật y sinh của Trường ĐH Quốc tế, ĐHQG TP HCM. Ảnh: Thanh Niên

Ca sĩ Vết mưa tham gia cuộc thi The Voice vào năm thứ 3 đại học (2013). Học trò của huấn luyện viên Hồng Nhung đã đoạt giải Á quân, trở thành một trong những cái tên "hot" nhất của mùa giải năm đó. Khi đó, Vũ Cát Tường đã phải sắp xếp thời gian để vừa có thể hoàn thành chương trình học vừa theo đuổi đam mê âm nhạc.

Vũ Cát Tường được công chúng biết đến khi tham dự chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2. Không chỉ sở hữu giọng hát cảm xúc, cô còn là một tác giả trẻ có nhiều ca khúc hit được khán giả yêu thích như Đông, Vết mưa, Yêu Xa... Với hình tượng tom-boy mạnh mẽ và cá tính, nữ ca sĩ cũng tạo được ấn tượng trong lòng công chúng.

Sau cuộc thi, cô tăng tốc với album đầu tay có tên Giải mã. Đĩa nhạc nhận được sự phản ứng tích cực từ cả hai phía khán giả và giới phê bình. Cô cũng đã gặt hái một số giải thưởng âm nhạc như Cống hiến, Zing Music Awards...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất