Bài hát Việt - Vũ Cát Tường nam tính nhận giải thưởng lớn 

Yan - 30/05/2015, 11:07

Cùng với thông tin nhận giải của Vũ Cát Tường là những diễn biến chính của đêm liveshow 1 chương trình Bài hát Việt.

Liveshow Bài hát Việt tháng 5, 6 ca khúc với 6 câu chuyện khác nhau của những nhạc sĩ trẻ tài năng đã được trình diễn trước khán giả. Hội đồng thẩm định đã làm việc tích cực, cùng nhau nhận xét, đánh giá và cho điểm cũng như đưa ra quyết định cuối cùng là trao giải thưởng "Bài hát của tháng" cho ca khúc Phai do chính Vũ Cát Tường làm nhạc sĩ lẫn ca sĩ thể hiện. Ngoài ra, giải thưởng "Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất" thuộc về phần biểu diễn của Đinh Kai và Tạ Quang Thắng với ca khúc được Đinh Kai chấp bút - Đồng dao mùa hè. Nhạc sĩ Sơn Hải đã nhận giải "Hòa âm phối khí hiệu quả nhất" cho bài hát Phai.


Vũ Cát Tường biểu diễn đầu tiên với bài hát Phai - nằm trong album Giải mã của cô với nội dung kể về câu chuyện tình yêu buồn không trọn vẹn.


Vũ Cát Tường phiêu cùng ca khúc của mình trên sân khấu.

Những diễn biến chính của đêm liveshow 1:


FB Boiz mở màn chương trình bằng tiết mục vô cùng sôi động.


"Nhân tố bí ẩn" Nguyễn Đình Thái Ngân làm người nghe "nổi da gà" khi thể hiện Lạ - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đạt Nguyễn. Nội dung ca khúc nói về tình yêu đã qua của một đôi trai gái.


Tạ Quang Thắng và Đinh Kai mang đến sân khấu không khí mùa hè của tuổi thơ qua ca khúc Đồng dao mùa hè.


Trương Thảo Nhi tự tin thể hiện ca khúc Em chẳng phải đồ ngốc do chính mình sáng tác. Qua bài hát, cô cũng muốn gửi gắm đến các bạn nữ thông điệp: hãy luôn lạc quan, vui vẻ dù tình yêu có gặp nỗi buồn hay trắc trở.


Dương Hoàng Yến lại kể cho khán giả nghe một câu chuyện tình yêu sét đánh qua ca khúc Cảm giác đầu tiên của tác giả trẻ Nguyễn Tùng.


Cuối cùng là The Zoo tươi vui, trẻ trung với ca khúc Sài Gòn tôi yêu của tác giả Đoàn Nhược Quý.


Khách mời Lưu Hương Giang khuấy động không khí với sáng tác của Lưu Thiên Hương và Khắc Hưng, đồng thời khép lại đêm Gala Bài hát Việt tháng 5 nhiều cung bậc cảm xúc.


MC của chương trình.


Các giám khảo "tập trung chuyên môn" cho phần nhận xét, đánh giá của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất