Vụ bán siêu sim thất bại: Khắc Tiệp lên tiếng, tung ra bản thỏa thuận viết tay

newsen.vn - 19/01/2017, 06:43

Vũ Khắc Tiệp quyết định công bố danh tính và giấy tờ có liên quan đến người phụ nữ đã hứa mua siêu sim của Ngọc Trinh với giá 18,688 tỷ đồng.

Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh đã đăng tải 1 video kèm dòng trạng thái thông báo việc 2 người trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim 0989999999 của cô vào ngày 15/01 đã không giữ đúng lời hứa.

Theo tiết lộ của Ngọc Trinh, "nữ đại gia đeo mặt nạ" đưa ra giá 18,688 tỷ đồng – mức giá cao nhất đã không thực hiện thỏa thuận thanh toán.

Đến khi ê kíp Ngọc Trinh liên hệ với người trả giá cao thứ nhì là 18.1 tỷ đồng thì giao dịch giữa 2 bên cũng không thành công như mong muốn.

 - Ảnh 1.

Ngọc Trinh đăng tải clip và thông tin việc đợt bán siêu sim đầu tiên bị thất bại.

Sau khi thông tin sự việc, Ngọc Trinh quyết định sẽ tổ chức 1 buổi đấu giá khác cho chiếc siêu sim vào tối 19/01. Hình thức đấu giá lần này của Ngọc Trinh đó là yêu cầu tất cả các Mạnh Thường Quân phải đặt cọc trước 100 triệu đồng thì mới được tham gia, cuối buổi đấu giá, cô và ê kíp sẽ hoàn trả lại số tiền làm tin này.

Kết quả của buổi đấu giá thứ 2 sẽ được Ngọc Trinh công bố theo cách thức Livestream trên mạng xã hội.

Khi câu chuyện Ngọc Trinh bán siêu sim thất bại lan tỏa trong cộng đồng mạng, người đẹp gốc Trà Vinh cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng.

 - Ảnh 2.

Sau những lời đồn đại, ê kíp Ngọc Trinh quyết định tiết lộ danh tính của người từng hứa mua siêu sim với gia 18.688 tỷ đồng.

Cụ thể, có nhiều tin đồn cho rằng "nữ đại gia đeo mặt nạ" trong buổi đấu giá có mối quan hệ quen biết từ trước với Ngọc Trinh vì trên mạng xã hội đang lan truyền bức hình doanh nhân Hoàng Kiều – bạn trai "nữ hoàng nội y" chụp hình chung với người phụ nữ có nhiều nét tương đồng với người trả giá siêu sim 18,688 tỷ đồng.

Trước hàng loạt thông tin chưa rõ đúng sai, ông bầu Vũ Khắc Tiệp – quản lý của Ngọc Trinh vừa quyết định công bố toàn bộ giấy tờ giao dịch liên quan đến đợt bán siêu sim đầu tiên và tiết lộ danh tính của "nữ đại gia đeo mặt nạ".

Bên cạnh việc chia sẻ hình chứng minh thư nhân dân kèm theo hợp đồng kí kết giữa các bên, ông bầu Ngọc Trinh còn cho biết: "Quý cô áo hồng này (nữ đại gia giấu mặt – pv) là khách mời duy nhất mà BTC không biết danh tính nên khi đấu giá thành công BTC cũng như Ngọc Trinh phải ngồi lại 3 tiếng đồng hồ để làm việc kỹ về hồ sơ cũng như lý lịch của người thắng cuộc.

Và sau khi lấy đầy đủ thông tin BTC cũng như Hội chữ thập đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ".

Hiện tại, sự việc trên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

Bản hợp đồng giao dịch với người hứa mua siêu sim được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên mạng xã hội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất