Vợ nhạc sĩ An Thuyên khóc ngất trong đám tang chồng

Đời sống Pháp luât - 09/07/2015, 14:23

Vợ nhạc sĩ An Thuyên – bà Huyền Lâm khóc ngất khi nhìn mặt chồng lần cuối.

Sáng nay (9/7), lễ viếng nhạc sĩ An Thuyên được diễn ra từ lúc 7h30 đến 12h tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng, Trần Thánh Tông, Hà Nội. Tang lễ của cố nhạc sĩ An Thuyên được cử hành theo nghi thức quân đội.

 - Ảnh 1

Sáng sớm nay, các quân nhân chiến sĩ, người thân của nhạc sĩ đã có mặt để chuẩn bị các thủ tục cho lễ tang. Người thân và đồng nghiệp đều mặc đồ đen đến nói lời vĩnh biệt vị nhạc sĩ tài hoa.

 - Ảnh 2

Lễ nhập quan cho nhạc sĩ An Thuyên diễn ra trong không khí trang nghiêm. Mọi người không cầm được nước mắt khi phải nói lời chia tay với cố nhạc sĩ này. 

 - Ảnh 3

Vợ của nhạc sĩ An Thuyên - bà Huyền Lâm khóc ngất khi nhìn mặt chồng lần cuối. Nhìn thấy cảnh tượng này mọi người không khỏi đau xót và tiếc thương.

 - Ảnh 4

Ca sĩ Bông Mai - Con gái của cố nhạc sĩ với gương mặt bơ phờ, không giấu được nỗi đau trước sự ra đi đột ngột của cha.

 - Ảnh 5

Ngay từ 7h sáng, khi lễ viếng chưa bắt đầu, phía bên ngoài Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng - Hà Nội, từng đoàn người đã xếp hàng dài đợi đến lượt viếng nhạc sĩ An Thuyên. Hòa trong dòng người đông đúc, nhiều nghệ sĩ cũng đến viếng và nói lời tiễn biệt cố nhạc sĩ lần cuối.

 - Ảnh 6

Trước đó, ca sĩ Bông Mai, con gái cố nhạc sĩ An Thuyên cũng bày tỏ ước nguyện của mình trong lễ viếng bố thay vì vòng hoa, những người đến viếng có thể mang một lồng chim nhỏ.  Phạm Phương Thảo – giọng ca Sao Mai cũng đã viết ca khúc  “Trăng sáng một mình” vào ngày 7/7 để tiếc thương người thầy của mình.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất