Phú Quang tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên về cõi vĩnh hằng

Zing - 09/07/2015, 08:34

Lễ viếng nhạc sĩ An Thuyên diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội vào sáng 9/7. Cùng ngày, linh cữu của ông được đưa về yên nghỉ tại Hòa Bình.

Lễ viếng vị nhạc sĩ tài hoa bắt đầu vào lúc 7h30, nhưng người thân, bạn bè và các học trò có mặt từ rất sớm để nói lời vĩnh biệt ông. Trước đó, ca sĩ Bông Mai - con gái nhạc sĩ An Thuyên - gửi lời nhắn qua bạn bè và báo chí rằng thay vì vòng hoa, mọi người hãy mang đến lễ tang một lồng chim để gia đình phóng sinh.

 

Các đoàn đứng đợi bên ngoài chờ vào viếng nhạc sĩ An Thuyên. Qua đời đột ngột ở tuổi 66 do một cơn nhồi màu cơ tim, nhạc sĩ Ca dao em và tôi để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người thân, bạn bè cũng như khán giả yêu nhạc trên khắp cả nước.

 

Đoàn Tổng cục chính trị vào viếng đầu tiên.

 

Sau đó là Đoàn trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nhạc sĩ An Thuyên công tác tại trường từ năm 1992.

 

Nhạc sĩ Phú Quang là một trong những nghệ sĩ có mặt sớm nhất. Ông thất thần trước sự ra đi bất ngờ của người bạn gắn bó suốt hơn 30 năm.

 

Phú Quang từng tâm sự, ông cảm thấy "nợ" nhạc sĩ An Thuyên vì hai người nhiều lần hẹn làm đêm nhạc chung nhưng chưa thực hiện được.

 

Nghệ sĩ Chiều Xuân mắt đỏ hoe vì xúc động.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất