Võ Hoàng Yến bắt tay FashionTV mở lò đào tạo người mẫu

Zing - 18/12/2015, 17:06

Thời gian qua, Võ Hoàng Yến đã chính thức "giải nghệ" người mẫu để tập trung thời gian gắn bó với công việc DJ, nhưng cô vẫn dành nhiều tâm huyết với nghề.

Mới đây, cô quyết định đảm nhận vai trò phụ trách chương trình đào tạo mang tên F-Academy, nhằm tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam nói riêng và đại diện cho kênh truyền hình FashionTV trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương nói chung.

 

Võ Hoàng Yến chia sẻ, trong tháng 12 này FashionTV sẽ cho ra mắt chương trình Vietnam girl collection tại Crescent Mall trong 4 ngày 28-31/12. Đây là buổi trình diễn thời trang do FashionTV Vietnam tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các NTK trong và ngoài nước, các nhãn hàng thời trang giao lưu lẫn nhau. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 50.000 lượt tham quan trong suốt chương trình. Để chuẩn bị cho chương trình này, FashionTV (FTV) VietNam sẽ tổ chức một buổi tìm kiếm người mẫu trình diễn cho những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế và nhãn hàng. Buổi casting sẽ được tổ chức vào ngày 22-23/12 tại trụ sở của FashionTV tại Việt Nam.

 
 

Đây không phải lần đầu tiên Võ Hoàng Yến ấp ủ ước mơ đào tạo thế hệ người mẫu mới, kế cận với mình. Cách đây vài năm, giải vàng siêu mẫu 2009 từng mở công ty và mong muốn tổ chức một cuộc thi về người mẫu. Tuy nhiên, cô đành phải gác lại giấc mơ của mình vì điều kiện không cho phép, chưa tìm được người tài trợ phù hợp. Từ khi gia nhập và làm việc trong ngôi nhà chung FTV tại Việt Nam, Võ Hoàng Yến tự tin hơn với giấc mơ của mình. Cô cùng ê-kíp quyết tâm thực hiện chương trình mới để tìm ra những gương mặt mới triển vọng cho làng thời trang Việt. Với kinh nghiệm nhiều năm làm vedette trên sàn catwalk, làm giám khảo cho cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, cùng với danh tiếng vốn có trong làng thời trang của mình, Võ Hoàng Yến tự tin sẽ truyền tải những điều bổ ích cho lớp đàn em kế cận.

 
 

FashionTV là một kênh truyền hình quốc tế về thời trang và người mẫu được thành lập vào năm 1997 bởi ông Michel Adam Lisowski, xuất thân từ Ba Lan. FashionTV được phát sóng rộng rãi qua các kênh phân phối truyền hình qua vệ tinh bao gồm 31 đài vệ tinh và 2.000 hệ thống truyền hình cáp. FTV có 400 triệu người xem trên toàn thế giới bao gồm 80 triệu người tại khu vực các nước Ả rập. Vào ngày 7/10 vừa qua, FTV đã có buổi Nhượng quyền toàn cầu của FTV tại Việt Nam.

 

F-Academy là chương trình đào tạo nhằm tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam nói riêng và đại diện cho FTV khu vực châu Á Thái Bình Dương cho những dự án mới trong tương lai. F-Academy sẽ do siêu mẫu/Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến trực tiếp phụ trách và hướng dẫn. Khi đến với F-Acadamy, người tham gia sẽ được các quyền lợi sau khoá đào tạo (tổng cộng 45 ngày): nhận bằng chứng nhận từ FTV toàn cầu chứng nhận; tham gia trình diễn tại chuỗi sự kiện F- Party được tổ chức hàng tháng tại The Grand Ho Tram Strip. Sự kiện gần nhất sẽ diễn ra vào tháng 2/2016 và các sự kiện khác do FTV tổ chức; người tham gia có một đoạn clip (2 phút) tự giới thiệu bản thân do FTV Việt Nam thực hiện và đăng tải trên trang fanpage/YouTube chính thức của kênh FTV.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất