Võ Hoàng Yến và những scandal khiến công chúng ngán ngẩm

newsen.vn - 03/11/2015, 08:34

Võ Hoàng Yến từng được coi là một người mẫu đầy triển vọng nhưng chính cô đã tự tay làm xấu hình ảnh của mình với những chiêu trò cũ rích.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng là một trong những xinh đẹp nổi bật của làng Việt và được kỳ vọng sẽ soán ngôi những nổi tiếng như Thanh Hằng, Ngọc Quyên... Tuy nhiên, sự nghiệp và nhan sắc của sinh năm 1988 lại không thuận lợi lâu dài khi chính cô tự tay hủy hoại hình ảnh vốn đẹp đẽ của bản thân,  từng bước làm khán giả phải "chán ngấy" với những scandal cô gây ra.

Hoàng Yến rơi nước mắt trong buổi họp báo tuyên bố từ giã sàn catwalk.

Gần đây nhất, việc cô tuyên bố giải nghệ đã làm dư luận khá quan tâm, vào sáng 29/9, Hoàng Yến đã khiến nhà thiết kế Chung Thanh Phong sốc khi tiết lộ ý định sẽ từ giã sự nghiệp người mẫu trong show diễn đánh dấu 5 năm làm nghề của anh. "Tôi sốc nhưng cũng xúc động vì Hoàng Yến đã chọn khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp người mẫu của mình vào ngay trong show diễn của tôi"-Chung Thanh Phong chia sẻ. Hoàng Yến còn tổ chức họp báo và tuyên bố sẽ không quay trở lại sàn catwalk để theo nghiệp DJ-trở thành một Paris Hilton của Việt Nam. Thế nhưng, chỉ chưa đầy 1 tháng sau lời tuyên bố giải nghệ, Hoàng Yến lại 1 lần nữa xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu.

Võ Hoàng Yến và những chiêu trò làm khán giả chán ngấy

Hình ảnh của Võ Hoàng Yến ngày 1/10 vừa qua.

Nhiều người cho rằng cô đang chiêu trò để đánh bóng tên tuổi ngày một mờ nhạt của mình. Tuy nhiên, siêu mẫu khẳng định việc giã từ làng thời trang là thật. Lần xuất hiện tại show thời trang này là do sự thân thiết của cô với đơn vị tổ chức chương trình: "Tôi đã tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc DJ. Tuy nhiên, với những lời mời từ các đơn vị thân thiết, tôi vẫn sẽ nhận lời tham gia. Đó không chỉ là công việc mà còn là tình cảm giữa tôi và các đơn vị này", cô nói.

Không chỉ có scandal lần này, Võ Hoàng Yến đã từng làm khán giả mệt mỏi với rất nhiều chiêu trò trước đây. Gần đây nhất là những tin đồn tình cảm của Hoàng Yến và và nghi vấn cô chính là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của đại gia phố núi và . Trước tin đồn này, siêu mẫu lên tiếng thanh minh, cô nói đây là tin đồn thất thiệt, Cường Đô la chỉ đơn giản là giúp đỡ cô khi cô gặp tai nạn lật xe trước đó.

Võ Hoàng Yến và những chiêu trò làm khán giả chán ngấy

Võ Hoàng Yến bị nghi là có quan hệ tình cảm với Cường Đô la.

Không chỉ có vậy, siêu mẫu còn bị nghi có quan hệ với Minh Chánh-ông trùm hải ngoại. Theo lời Minh Chánh thì anh và Hoàng Yến đã có tình cảm với nhau hơn một năm. Minh Chánh còn thường xuyên gửi tiền về để phục vụ nhu cầu mua sắm của người đẹp. Đáp lại những điều này, Hoàng Yến khẳng định, tình cảm của Minh Chánh chỉ đến từ một phía và cô không hề yêu anh.

Võ Hoàng Yến và những chiêu trò làm khán giả chán ngấy

Võ Hoàng Yến và Minh Chánh.

Ngoài những tin đồn về tình cảm, Hoàng Yến còn dính những nghi án về ngoại hình lên xuống bất thường của mình. Nghi án “đập đá” khi Hoàng Yến bị tung ảnh nhạy cảm lên mạng đã tạo scandal và phần nào làm giảm đi hình ảnh tốt đẹp của cô, mặc dù cô đã có lời đính chính lại về tin đồn này.

Võ Hoàng Yến và những chiêu trò làm khán giả chán ngấy

Hình ảnh bị nghi là đang "đập đá" của Võ Hoàng Yến.

Sau nghi vấn “đập đá”, khi xuất hiện tại sự kiện, Hoàng Yến lại bị chê bai khi để lộ vòng eo ngấn mỡ và phong cách thời trang lòe loẹt, quê mùa .Trước phản ứng của dư luận, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng lại dính vào nghi án phẫu thuật thấm mỹ.

Võ Hoàng Yến và những chiêu trò làm khán giả chán ngấy

Hoàng Yến với bộ cánh không mấy thời trang và thân hình tròn trịa.

Vào giữa tháng 10/2014, Hoàng Yến còn bị người mẫu Nga tố đã xô ngã cô khiến cô bị gãy tay, thậm chí Hoàng Yến còn "xù" cát - xê và mắng cô thậm tệ. Vụ việc gây xôn xao dư luận một thời gian dài, ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của Hoàng Yến. Trước những thông tin đó, Hoàng Yến khẳng định, cô không cố ý gây thương tích cho bạn diễn đồng thời tố ngược mẫu Tây làm việc thiếu chuyên nghiệp và cố tình dựng chuyện nhằm hạ thấp danh dự của cô. 

Võ Hoàng Yến và những chiêu trò làm khán giả chán ngấy

Võ Hoàng Yến bị mẫu Tây tố làm gãy tay và "xù tiền" cô.

Ngoài những sự cố về ngoại hình và lối sống, Hoàng Yến còn nhiều lần diện trang phục phản cảm, lộ hàng trên sàn diễn. Cô bị chỉ trích nặng nề và thậm chí có lần còn bị phạt 3,5 triệu đồng. 

Võ Hoàng Yến và những chiêu trò làm khán giả chán ngấy

Hình ảnh Hoàng Yến "lộ hàng" trong một show diễn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất