Vợ chồng Lan Hương du lịch Pháp kỉ niệm 3 năm ngày cưới

Zing - 26/10/2015, 15:29

Thành viên nhóm 5 Dòng Kẻ khệ nệ mang bụng bầu cùng chồng đi du lịch nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

 

Kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng Lan Hương là vào tháng 7 nhưng khi ấy chị mới mang bầu, phải chích thuốc nên chị chỉ ở nhà. Đến khi thai được 6 tháng, mẹ con khỏe mạnh, vợ chồng chị quyết định đi du lịch Pháp.

 

Mỗi năm, vợ chồng chị đều đi du lịch vào dịp kỉ niệm ngày cưới. Năm ngoái, Lan Hương và ông xã đi Singapore.

 

Vợ chồng Lan Hương chụp kỉ niệm bên tháp Eiffel. 
Lan Hương phải vất vả nhiều năm mới có em bé vì lớn tuổi. Bất ngờ là khi mang thai, chị khỏe mạnh, ít ốm nghén. Đến nay, bầu 7 tháng, Lan Hương tăng 5 kg nên thân hình gọn gàng. 
Vợ chồng Lan Hương tại làng Giverny - một trong những khu vườn được xếp vào danh sách vườn đẹp nhất thế giới. Đây là quê hương của danh họa Pháp - Claude Monet.
Lan Hương tự nhận mình là bà bầu điệu đà. Chị cho rằng, là phụ nữ thì lúc nào cũng cần chỉn chu, chăm chút cho ngoại hình. Đó cũng là một cách lấy lòng chồng.

 

Vợ chồng chị thích thú ghé thăm thung lũng sông Loire - nổi tiếng với những vùng trồng nho, sản xuất rượu vang và các lâu đài.

 

Ở Paris, vợ chồng Lan Hương không quên tới nhà hát Lido nổi tiếng trên đại lộ Champs Elysees. Chị bảo: "Sau mỗi chuyến đi, vợ chồng càng thêm gắn bó và yêu thương hơn. Đi du lịch cùng nhau có lẽ là cách "hấp hôn" rất tốt cho các cặp vợ chồng"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất