Vợ chồng Beckham giàu cỡ nào?

8showbiz - 26/09/2015, 08:37

Vợ chồng Beckham giàu cỡ nào? Câu trả lời đó là, họ giàu gấp rưỡi Nữ hoàng Anh với khối tài sản lên tới 470 triệu bảng.

Victoria và David vốn là một trong những cặp đôi giàu có và quyền lực nhất làng giải trí nước Anh. Victoria hiện là một nhà thiết kế thời trang đầy triển vọng còn David, dù đã “chia tay” sân cỏ nhưng vẫn được giới truyền thông và các nhãn hiệu thời trang “cưng chiều”, săn đón.

Beckham giải nghệ sau khi mùa 2013 kết thúc. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, số tiền anh kiếm được thậm chí còn nhiều hơn lúc đang thi đấu. Cùng với việc cô vợ Victoria ngày càng thành công khi dấn thân vào lĩnh vực thời trang, tài sản của gia đình Becks vẫn đang ngày một tăng lên.

Trang Trí thức trẻ đưa tin, theo công bố mới nhất của Bloomberg thì mỗi năm, Beckham và vợ kiếm thêm được chừng 30-40 triệu bảng. Tổng tài sản của gia đình Beckham hiện rơi vào khoảng 470 triệu bảng, gần gấp rưỡi Nữ hoàng Anh Elizabeth II, người sở hữu khối tài sản trị giá 340 triệu bảng.

 

 Câu trả lời đó là, họ giàu gấp rưỡi Nữ hoàng Anh với khối tài sản lên tới 470 triệu bảng.

Câu trả lời đó là, họ giàu gấp rưỡi Nữ hoàng Anh với khối tài sản lên tới 470 triệu bảng.

Trong nhiều năm qua, Becks luôn đứng đầu danh sách Cầu thủ giàu nhất thế giới. Cô vợ đa tài Victoria cũng không chịu kém cạnh. Ở những sàn diễn thời trang danh tiếng như London, Paris hay New York, bộ sưu tập của Vic luôn được xếp vào hàng những bộ sưu tập được mong chờ nhất.

Vợ chồng Beckham giàu có một phần nhờ sự khai thác triệt để thương hiệu của cả 2

Vợ chồng Beckham giàu có một phần nhờ sự khai thác triệt để thương hiệu của cả 2

Những người sử dụng sản phẩm của cô bao gồm một danh sách dài những ngôi sao giải trí hạng A như Beyonce Knowles, Gwyneth Paltrow, Julia Roberts, Kate Winslet và Công nương Kate Middleton của Hoàng gia Anh.Không chỉ vợ chồng Beckham mà 2 cậu con trai lớn, Romeo và Brooklyn, cũng kiếm tiền rất giỏi. Brooklyn thu được một khoản tiền kha khá trong vai trò mẫu ảnh cho các tạp chí, thương hiệu thời trang có tiếng. Trong khi đó, bản hợp đồng quảng cáo cho Burberry đem về cho Romeo chừng 45.000 bảng.

 bản hợp đồng quảng cáo cho Burberry đem về cho Romeo chừng 45.000 bảng.

Bản hợp đồng quảng cáo cho Burberry đem về cho Romeo chừng 45.000 bảng.

Cô con gái út Harper mới hơn 3 tuổi nhưng đã là gương mặt nhí hot nhất thế giới. Harper luôn dẫn đầu những cuộc bầu chọn như Nhóc tì dễ thương nhất, Em bé ăn mặc đẹp nhất… Những nhãn hàng thời trang, thực phẩm… muốn sử dụng hình ảnh công chúa nhà Becks để quảng cáo sẽ phải trả một khoản tiền không nhỏ.

Cô con gái út Harper Seven cũng đã nhận được vô vàn hợp đồng quảng cáo

Cô con gái út Harper Seven cũng đã nhận được vô vàn hợp đồng quảng cáo

Hiện nay, Beckham và vợ sở hữu 3 công ty với khối tài sản khổng lồ. Một trong số đó là công ty Footworks quản lý nguồn thu từ bóng đá của Beckham, công ty Beckham Venture quản lý nguồn tiền từ kinh doanh thời trang của Victoria. Một công ty chung của cả hai vợ chồng là Beckham Brand chuyên khai thác thương hiệu của David và Victoria Beckham.

Theo Hồng Hạnh/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất