Vietnam Idol 2015: Ngọc Việt, Bích Ngọc dẫn đầu về lượt bình chọn

Sao online - 12/06/2015, 10:46

Theo kết quả bình chọn dành cho khán giả trên website chính thức của Vietnam Idol được cập nhật vào chiều nay, ngày 11/6/2015, Ngọc Việt và Bích Ngọc đang dẫn đầu lần lượt với 30% và 27%, trong khi đó, Nguyễn Duy và Minh Quân đang nằm trong nhóm nguy hiểm với tỷ lệ bình chọn ...

Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả tham khảo. Kết quả cuối cùng qua cổng bình chọn sẽ được công bố trong Đêm trình diễn và công bố kết quả Gala 2, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g00, Chủ nhật ngày 14/6/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Hình ảnh:  số 1

Tỷ lệ bình chọn trên website chính thức của Vietnam Idol

Với chủ đề “Top hits”, dù phải đối diện với áp lực làm mới những ca khúc vốn gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Việt, nhưng Bích Ngọc, Minh Quân, Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Ngọc Việt, Trọng Hiếu và Hà Nhi đã rất nỗ lực và phần nào thành công khi mang đến một sức sống mới trong từng phần trình diễn của mình. Đây cũng là vòng thi đầu tiên mà các ca khúc được lựa chọn hoàn toàn bằngtiếng Việt. Ở Gala 2, không chỉ ban giám khảo, mà cả khán giả cũng đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều và nhận xét khắt khe dành cho Top 7. Tuy vậy, khán giả vẫn là người quyết định cuối cùng liệu ai sẽ là thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc thi trong Đêm trình diễn và công bố kết quả Gala 2 sắp tới.

Nguyễn Duy và Minh Quân hiện đang thuộc “nhóm nguy hiểm”

Đến thời điểm này, có thể thấy rằng Nguyễn Duy là thí sinh có số lần rơi vào vòng nguy hiểm nhiều nhất trong Top 7 khi anh liên tiếp phải đối diện với quyết định loại người từ hội đồng giám khảo đặc biệt ở Vòng Studio và may mắn vượt qua Khánh Tiên sau vòng loại trực tiếp ở Gala 1.

Ở Gala 2, chọn một ca khúc nổi tiếng của Noo Phước Thịnh – Mãi mãi bên nhau, Nguyễn Duy đã cho thấy một màu sắc khác trong giọng hát của mình, đó là nét trẻ trung, sôi nổi nhưng vẫn giữ sự nhẹ nhàng, tình cảm.

Hình ảnh:  số 2

Nguyễn Duy

Dù rất cố gắng nhưng bản thân chàng trai này vẫn cảm thấy mình hát chưa tốt như lúc tập luyện. Nguyễn Duy chia sẻ: "Duy vẫn chưa thật sự tự tin vì đêm đó cũng là lần đầu tiên ba đi xem Duy hát nên có chút ảnh hưởng đến tâm lý. Duy đi thi Vietnam Idol cũng không chia sẻ với gia đình, đến khi vào đến Top 10 thì ba mới biết. Ngoài mẹ Duy thì tuần nào cũng đến xem và động viên, thì việc xuất hiện của ba trong đêm thi vừa rồi khiến Duy rất vui và xúc động.”

Chia sẻ về khả năng có thể rơi vào nhóm nguy hiểm, Nguyễn Duy cho biết: “Trước hết, nhân cơ hội này Duy muốn gửi lời cám ơn nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ca sĩ Noo Phước Thịnh đã dành sự ủng hộ cho Duy trong đêm thi vừa rồi. Duy biết dòng nhạc mình theo đuổi sẽ hơi kén khán giả nên Duy cũng sẽ không bất ngờ nếu rơi vào nhóm nguy hiểm. Dù rất buồn nhưng khi quyết định đi theo con đường ca hát, bản thân Duy cũng đã xác định sẽ phải nỗ lực thật nhiều để mỗi ngày có thể chinh phục thêm nhiều khán giả hơn.” Hiện Nguyễn Duy đang là thí sinh nhận được tỷ lệ bình chọn thấp nhất với 3% trên tổng số lượng bình chọn trên website chính thức của Vietnam Idol.

Hình ảnh:  số 3

Thầy giáo Minh Quân

Còn với thầy giáo Minh Quân: “Thành thật chia sẻ là lúc hát xong, Quân cảm thấy trong lòng rất vui và thoải mái nhưng khi nghe những lời nhận xét của anh Quang Dũng thì cứ như mình bị… dội một gáo nước lạnh vậy. Lúc đó Quân buồn kinh khủng nhưng sau đó suy nghĩ kỹ lại, Quân thấy những gì anh Dũng nói là đúng và cần thiết để gúp Quân quyết đoán hơn, đột phá nhiều hơn ở những vòng thi tới nếu mình may mắn được đi tiếp”.

Tuy vậy, thầy giáo trẻ vẫn tự tin những khán giả yêu quý mình vẫn sẽ dành tình cảm và bình chọn cho anh trong tuần lễ quyết định này. Cùng với Nguyễn Duy, Minh Quân là thí sinh tiếp theo trong nhóm nguy hiểm với 4% bình chọn của khán giả theo thống kê trên website của Vietnam Idol.

“Nếu đúng là mình rơi vào nhóm nguy hiểm thì Quân sẽ rất bất ngờ. Tuy vậy, đây là một cuộc chơi và Quân nghĩ chuyện gì cũng có thể xảy ra.” - Minh Quân thẳng thắn.

Ngọc Việt và Bích Ngọc dẫn đầu bình chọn trên website của Vietnam Idol

Với “Ma cà rồng” Ngọc Việt, nếu ở Gala 1 anh là thí sinh có lượng bình chọn đứng thứ 2 (sau Trọng Hiếu) thì ở tuần này, Việt tiếp tục cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả hâm mộ với 30% lượng bình chọn trên website của Vietnam Idol – dẫn đầu Top 7.

Hình ảnh:  số 4

"Ma cà rồng" Ngọc Việt

Chia sẻ cảm nhận về phần thi của mình ở đêm “Top hits”, Ngọc Việt cho biết: “Việt thấy chưa hài lòng vì lúc bắt đầu, Việt rất nhập tâm, nhưng một lúc sau thấy khán giả cổ vũ quá khiến Việt sung và có hơi mất kiểm soát phần nhịp của bài hát. Bên cạnh đó, anh Thanh có nhận xét muốn thấy sự bứt phá ở Việt, anh chưa thấy gout âm nhạc rõ ràng, hay ngoại hình và dòng nhạc của Việt lại bị mâu thuẫn. Điều này đã khiến Việt suy nghĩ rất nhiều và muốn thay đổi.” Lý giải cho việc nhận được sự bình chọn cao từ khán giả dù chưa thật sự thành công ở Gala 2, Ngọc Việt thẳng thắn chia sẻ: “Bản thân Việt cho rằng khán giả bình chọn không phải do Việt hát tốt hay không, mà do sự kết nối giữa Việt và khán giả tốt. Việt luôn tranh thủ thời gian để trò chuyện, trả lời từng tin nhắn của khán giả bởi Việt hiểu rằng, khán giả chính là những người bạn đồng hành của mình trên con đường âm nhạc. Điều đó không có nghĩa là Việt sẽ ỷ lại mà sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng khán giả đã dành tình cảm cho mình.”

Hình ảnh:  số 5

Bích Ngọc

Tiếp tục chọn một bản hit của giám khảo Thanh Bùi để thể hiện trong Gala 2, Bích Ngọc cho biết: “Lặng thầm một tình yêu là ca khúc mà Ngọc đã chọn để hát sing-off cho tuần trước nhưng Ngọc đã quyết định lấy luôn để thi ở Gala 2, vì đây là bài hát Ngọc vô cùng thích. Tuần trước Ngọc gặp nhiều áp lực bởi không biết phải làm Sao để làm mới một bài hát mà anh Thanh và chị Hồ Ngọc Hà đã thể hiện rất thành công. May mắn là hát xong được ban giám khảo, đặc biệt là anh Thanh khen ngợi nên Ngọc thấy rất vui và tự hào. Ngọc càng vui hơn nữa khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho mình và Ngọc hy vọng mình sẽ thuộc nhóm an toàn trong đêm công bố kết quả sắp tới.”

Bích Ngọc cũng là một trong số ít thí sinh duy nhất nhận được lời khen và nhận xét tích cực từ ban giám khảo trong đêm “Top hits” vừa rồi.

Theo Hoài Vũ/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất