Viết status, liệu Hà Hồ có hàm ý gì về nghi vấn quay lại với "tình cũ"?

Tiin - 28/03/2017, 13:45

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà viết: "Ta phải biết lúc nào nên lui gót. Hãy tạo giá trị bằng sự quý hiếm". Liệu Hồ Ngọc Hà có hàm ý gì trước nghi vấn quay lại với tình cũ?

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: Bé dậy sớm đi học, 1 tuần nhiều năng lượng nhá. Bên cạnh dòng trạng thái là hình ảnh câu châm ngôn trong cuốn sách '48 nguyên tắc chủ chốt quyền lực' mà xem ra Hồ Ngọc Hà rất tâm đắc.

Biết đâu cơ sự hiện diện:

Càng lưu hành nhiều thì tiền càng mất giá: Mọi người càng thấy và nghe ta càng nhiều thì ta càng trở nên tầm thường. Khi đã có vị trí trong tập thể, thì thỉnh thoảng ta nên ẩn mặt để mọi người bàn tán, thậm chí ngưỡng mộ. Ta phải biết lúc nào nên lui gót. Hãy tạo giá trị bằng sự quý hiếm.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng cô đang nói 'ẩn ý' về giá trị của mình.

Trước đó, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đôla đi ăn mì gõ giữa đêm cùng bạn bè rất vui vẻ. Thậm chí, Cường Đôla còn ga lăng mở cửa cho nữ ca sĩ bước xuống xe.

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đi ăn tối cùng bạn bè

Những lần cả hai cùng nhau xuất hiện bên bé Subeo không phải là hiếm. Bởi vì con trai của mình, cả hai sau khi ly hôn nhưng vẫn là bạn tốt của nhau.

Cường Đôla còn cho Hà Hồ mượn siêu xe để  đi đến sân khấu. Hay gần đây cả hai đều đến bể bơi để cổ vũ cho Subeo thi bơi. Thế nhưng Hà Hồ và Cường Đôla đi ăn cùng bạn bè mà không con trai đi cùng thì đây là lần hiếm hoi.

Điều này khiến cư dân mạng lại được phen 'dậy sóng', đoán già đoán non liệu cặp đôi có trở về bên nhau.

Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất