Có “số” làm ĐẠI GIA, những con giáp này tha hồ mà “tiêu pha xả láng”

blogtamsu.vn - 13/03/2017, 20:45

Nếu bạn nằm trong top 4 con giáp có số làm đại gia, hãy cố gắng làm ăn chăm chỉ hơn nữa và chờ thần tài gõ cửa nhé!

Tuổi Thân

Tuổi Thân căn bản đã thông minh, họ có tài năng trong nhiều lĩnh vực, lại rất vui vẻ dí dỏm, tài vận cũng tốt, thường được mọi người yêu quý nhưng cũng không hiếm kẻ ghen tị với họ.

Tuy nhiên, trong công việc, những người tuổi Thân thường không nên hành động vội vàng hay liều lĩnh bởi điều đó thường dễ dẫn đến sai lầm. Nếu kết hợp với những người tuổi Tỵ,  những người tuổi Thân sẽ càng gặp may hơn nữa. Mọi việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp, tình yêu đều được thuận lợi.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tý thường có trực giác nhạy bén, tính cách đối ngoại, cũng có vận may rất tốt và thường ham thích hư vinh. Những bạn tuổi Tý có thể sống một cuộc đời giàu có và dư dả mà không cần phải lo đến chuyện cơm áo.

Những người tuổi Tý nhanh nhạy, khôn ngoan, họ xoay chuyển tình thế khéo léo, chính vì thế luôn luôn thuận lợi, cả đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần rất thông minh, yêu thích khám phá, luôn là nhân vật chính được ánh đèn sân khấu chiếu vào. Trong những năm đầu cuộc đời, có thể vận khí của những người tuổi Dần không tốt lắm nhưng từ năm 30-40 tuổi trở đi, dần dần tài vận của họ sẽ tốt lên.

Tiền bạc không chảy liên tục về túi của người tuổi Dần, nhưng khi đã thắng lợi, con giáp này đếm tiền mỏi tay không hết. Sở dĩ như vậy là bởi họ dám mạo hiểm, thích phát kiến ra những điều mới mẻ. Số giàu sẽ không đến sớm với người tuổi Dần, mà họ sẽ phát về hậu vận. Những người tuổi Dần tốt nhất nên tận dụng phát triển sư nghiệp của mình trong năm Hợi khi những vận may về sự nghiệp và tiền bạc của họ được kéo đến không ngừng.

Tuổi Hợi

Những người cầm tin con Lơn sinh ra có số sướng bẩm sinh, cuộc đời gần như không bao giờ phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Họ nhận được nhiều cơ may để kiếm tiền, đầu tư và khiến cho tài sản của mình nhân lên nhiều lần theo năm tháng. Với đầu óc tính toán nhanh nhạy và linh hoạt, họ thường sử dụng đồng tiền một cách thông minh và hợp lý nhất có thể, nhờ đó họ có cuộc sống luôn dư dả, sung túc và làm được mọi việc mong muốn mà không phải băn khoăn gì về tài chính. Người tuổi Hợi có thể nói là sướng từ trong trứng, khi về giàu nhất định sẽ tích lũy được một số tiền lớn, ăn tiêu thoải moái. Họ cũng rất thiện lương, không ngại ngần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hay bất hạnh hơn mình, vì vậy họ nhận được sự yêu quý và nể trọng của mọi người xung quanh.

 Theo Phunutoday

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất