Viet Nam Top Hits dành số đặc biệt kỷ niệm 30/4

Màn Ảnh Sân Khấu - 27/04/2016, 11:12

Mừng kỉ niệm 30/4 ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, Viet Nam Top Hits giới thiệu đến khán giả những ca khúc ca ngợi về Đất nước và con người Việt Nam.

Đến với chủ đề Xin chào Việt Nam, các ca sĩ tham gia trong chương trình sẽ đồng loạt khoác lên mình trang phục áo dài truyền thống để mang đến những tiết mục đặc biệt cùng với sự dẫn dắt vui nhộn đến từ 2 VJ Vân Trang và Nguyễn Hồng Thuận.

Viet Nam Top Hits số đặc biệt Xin chào Việt Nam không chỉ đơn thuần giới thiệu những ca khúc về đất nước và con người Việt mà còn là câu chuyện xuyên suốt tái hiện quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt, cùng với lòng tự hào về đất nước, con người.
 


Mở đầu chương trình, nhóm FM mang đến ca khúc Hào khí Việt Nam với giai điệu hung hồn, tái hiện lại những chiến thắng lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam. Thành phố tình yêu và nỗi nhớ,  ca khúc gắn liền với kí ức của nhiều người dân Sài Gòn bao năm nay được Thanh Ngọc dàn dựng chân thực với đèn đường, ghế đá, hàng cây,… với bản phối mới được Thanh Ngọc dành tặng riêng cho chương trình, kết hợp cùng giọng ca nhẹ nhàng, da diết được kì vọng sẽ làm sống lại những kí ức trong trái tim của mỗi người dân Sài Gòn.

Ngoài ra, các nữ ca sĩ xinh đẹp Giang Hồng Ngọc, Ái Phương, nhóm Mây Trắng cũng lần lượt mang đến những nét chấm phá mới lạ trong tiết mục của mình. Ái Phương trình diễn trở lại ca khúc Bonjour Viet Nam, ca khúc giúp Ái Phương gây ấn tượng mạnh với khán giả tại cuộc thi Siêu Mẫu 2011. Đặc biệt trong chương trình, Ái Phương còn thể hiện Bonjour Viet Nam bằng tiếng Anh.

 

 

Giang Hồng Ngọc bày tỏ tình yêu tha thiết dành cho thành phố với Tôi yêu thành phố tôi. Tiết mục này được chính tác giả ca khúc là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trực tiếp đệm đàn cho Giang Hồng Ngọc thể hiện.

 

 


Cũng thể hiện một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận, nhóm Mây Trắng mang đến làn gió mới cho Xinh tươi Việt Nam, ca khúc ca ngợi con gái Việt Nam gây sốt trong khoảng thời gian dài. Đến với nhóm Mây Trắng, Xinh tươi Việt Nam không chỉ hiện đại bởi chiếc áo dài cách tân nhưng vẫn nhẹ nhàng mộc mạc mà còn hiện đại trong những chiếc nón lá gắn đèn led phát quang được trình diễn trên sân khấu.

 

 

Cuối cùng, Sơn Ngọc Minh mang đến ca khúc Việt Nam ơi với phong cách pop – dance – electro sôi động, trẻ trung thể hiện được tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam năng động và sáng tạo, luôn mang trong mình lòng tự hào dân tộc.

Viet Nam Top Hits số đặc biệt Xin chào Việt Nam chào mừng ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 27/4 trên Yeah 1 TV.

 

 

Lê Quang Thanh Tâm

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất