Nghệ sỹ Việt khoe sắc rực rỡ trên sân khấu Viet Nam Top Hits

Màn Ảnh Sân Khấu - 03/02/2016, 10:07

Hòa vào không khí nhà nhà đang tưng bừng đón Xuân, Việt Nam Top Hits mang đến chương trình đặc biệt gồm tuyển tập những ca khúc xuân rộn ràng.

Chương trình có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu được yêu thích như Quang Dũng, Phương Thanh, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Nhật Tinh Anh, Minh Thư, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Sơn Ngọc Minh, Trang Pháp, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Phù Sa,...Các nghệ sĩ đồng loạt mang đến những ca khúc xuân được khán giả yêu thích.
 

Dù là những bản nhạc xuân quen thuộc song với cách thể hiện khác nhau, các nghệ sỹ đã mang đến không gian âm nhạc ngập tràn sắc xuân bằng sự thể hiện mới lạ của mình. Nếu như Quang Dũng mang đến ca khúc xuân từng ghi dấu ấn của mình với Xuân và tuổi trẻ thì Thanh Thảo lại khuấy động chương trình với phiên bản remix bắt tai của Mộng chiều xuân.
 

Noo Phước Thịnh gửi đến khán giả ca khúc Giai điệu mùa xuân thổi một mùa xuân nhẹ nhàng, ngọt ngào đến chương trình.  Dương Triệu Vũ mang hương vị Tết đậm đà qua ca khúc Ngày Tết Việt Nam.  Nhật Tinh Anh sẽ khiến khán giả cảm thấy tưng bừng nô nức khi tái hiện bức tranh xuân với trống lân, với hoa lá muôn màu qua Khúc xuân.
 

Đặc biêt sau nhiều lần kết hợp thành công và ăn ý, Hari Won cùng Sơn Ngọc Minh tiếp tục bắt tay nhau trong sản phẩm âm nhạc mới với Điệp khúc mùa xuân được cả hai trình diễn với phong cách tươi vui, trẻ trung kết hợp vũ đạo sôi động, đẹp mắt.
 

Ngoài những tiết mục đón xuân, mùa xuân còn là mùa của tình yêu nảy nở “đơm hoa kết trái”, chính vì thế Phạm Hồng Phước mang đến câu chuyện tình yêu trong Xuân Swing, Minh Thư với Hát đi em mùa xuân và Tiêu Châu Như Quỳnh với Liên khúc Xuân rộn rã, tưng bừng.
 

 Khác với mùa xuân trẻ trung hiện đại, nhóm Phù Sa mang đến nét đẹp truyền thống trong ca khúc Xuân tình, phần trình diễn mang màu sắc của ngày tết quê hương.

Ngoài những tiết mục đa dạng từ truyền thống cho đến cổ truyền thì chương trình còn mang đến tiết mục ca ngợi vẻ đẹp tươi mới trong ca khúc Nét đẹp Á Đông với phần trình diễn của Trang Pháp cùng hai bé Hà My, Hà Vy.  Phương Thanh mang đến giây phút lắng lòng trong ca khúc Xuân trên đất khách đầy xúc động.
 

 Không chỉ hóa thân đa dạng vào các nhân vật ngày Tết, các MC Vân Trang, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Châu Đăng Khoa còn mang đến những bình luận âm nhạc dí dỏm cùng những câu chuyện ngày Tết khắp bốn phương, những tục lệ đón Tết hấp dẫn ở khắp mọi miền đất nước.

Viet Nam Top Hits 2 số đặc biệt 21 và 22 Đón xuân Bính Thân 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30  ngày 3 & 10/2/ 2016 (nhằm ngày 25 Tết và mùng 3 Tết) trên kênh truyền hình Yeah1 TV – VTV Cab 17.
 

Lê Quang Thanh Tâm
 ảnh: Đại Ngô Studio

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất