Thu Thủy diện váy cưới kể chuyện tình yêu trên sân khấu Việt Nam Top hits

Màn Ảnh Sân Khấu - 06/04/2016, 09:08

Nữ ca sĩ sẽ hát "Ngày của đôi ta" để kỷ niệm ngày cưới của mình.

Xuất hiện trong Viet Nam Top Hits số 30, Thu Thủy diện váy cưới trên sân khấu, mang đến một tiết mục lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu của chính mình. Với ca khúc Ngày của đôi ta được ca sĩ Duy Anh viết tặng, đây là lần đầu tiên Thu Thủy trình diễn và thể hiện ca khúc này trên sân khấu như tái hiện và tôn vinh kỉ niệm ngày cưới của mình. Đây cũng là ca khúc kỉ niệm cho tình yêu hơn 12 năm của Thu Thủy cùng chồng.
 

Thu Thủy tái hiện chuyện tình 12 năm với chồng trên sân khấu

 
Ngoài ra Viet Nam Top His số 30 còn đặc sắc và hấp dẫn bởi sự hội tụ của các ca khúc hits đạt hàng triệu lượt nghe mà mỗi ca khúc là những bản phối mang phong cách âm nhạc khác nhau.
Nếu như bản hits Lẻ loi gây sốt kéo dài từ Valentine đến thời điểm hiện tại của nhạc sĩ ca sĩ trẻ Châu Đăng Khoa trong chất nhạc Tropical House thì Tan vào nhau mãi của Hằng Bingboong cũng lạ lẫm và bắt tai với phong cách nhạc Chill-out.
 

Cặp đôi Phạm Hồng Phước – Văn Mai Hương gây sốt trong thời gian qua với Thời thanh xuân sẽ qua, bản tình ca khó quên với giai điệu Country pha thêm một chút điệu Valse & Jazz.  Trên sân khấu của Viet Nam Top Hits, tiết mục này cũng được dàn dựng đặc biệt và sinh động với hình ảnh hàng cây trước sân nhà đầy lãng mạn.
 

Lọt vào Top Hits tuần này còn có Tạm biệt người anh yêu của Khánh Phương, với thế mạnh phong cách nhạc Pop Ballad. D là ca khúc buồn nhưng Tạm biệt người anh yêu mang giai điệu có phần sôi động và mạnh mẽ, đặc biệt phần rap của ca khúc cũng được chính Khánh Phương thể hiện.
 

Làm mưa làm gió và “càn quét” hầu hết tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc không thể không kể đến Sau tất cả của Erik (ST.319). Dù là “tân binh” của làng nhạc Việt nhưng chỉ với cú hít đầu tiên, Sau tất cả đã đưa Erik trở thành cái tên sáng giá và là tiềm năng của showbiz Việt. Trên sân khấu Viet Nam Top Hits, một lần nữa Sau tất cả được Erik thể hiện bằng chất giọng truyền cảm và ấm áp khiến người nghe một lần nữa không khỏi xúc động mỗi khi lắng nghe ca khúc này.
 

Chuyên mục Gương mặt mới – Sáng tác mới giới thiệu sự kết hợp lần đầu tiên của cặp đôi Fame Chí Thành và Yến Lê. Là những thí sinh bước ra từ các cuộc thi âm nhạc, Fame Chí Thành và Yến Lê sở hữu chất giọng tốt và truyền cảm đặc biệt là ca khúc Bờ vai anh là của riêng em là một sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự kết hợp lần đầu của cả hai.
 


Viet Nam Top Hits số 30 phát sóng vào lúc 20h30 ngày 06/4/2016 trên Yeah1 TV – VTV Cab17 qua sự dẫn dắt của 2 VJ Vân Trang – Hamlet Trương.

 

Minh Lê
ảnh: Pro-K

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất