Việt Hương buồn vì không chơi Halloween với con gái ở Mỹ

Zing - 31/10/2015, 12:15

Nữ danh hài đang tất bật tham gia các game show và phim ảnh ở Việt Nam nên không cùng con gái tham dự ngày hội hóa trang tại Mỹ.

Vì lịch làm việc ở quê nhà những ngày cuối năm dày đặc nên đã lâu Việt Hương chưa về thăm con gái. Chị buồn vì không thể dành thời gian cho bé Elyza Phương Vy. 

Tuy nhiên, Elyza và bố rất thông cảm cho công việc của mẹ. Trong ngày hội Halloween, nhạc sĩ Hoài Phương tổ chức cho con gái bữa tiệc nhỏ chung vui cùng bạn bè ở trường học. 

 

 

Tại Việt Nam, chiều 30/10, nữ danh hài bất ngờ đến thăm con trai nuôi trong ngày hội Halloween tại trường học. Chị cũng hòa theo không khí vui nhộn khi mặc trang phục cá mập đến tham dự.

Henry hóa trang thành siêu nhân bên bạn bè. Cậu bé mang 2 dòng máu Việt Nam - Đức, là con trai của bạn thân Việt Hương nên chị nhận đỡ đầu cậu nhóc đáng yêu.

Elyza Phương Vy và Henry rất thân thiết. Trong chuyến về Việt Nam cùng bố mẹ, Phương Vy và em trai quấn quýt nhau không rời. Cậu bé thường hỏi người mẹ nổi tiếng khi nào chị gái mới về lần nữa.

Thái Hòa cũng đến tham dự cùng con trai. Cả 2 nghệ sĩ vui mừng gặp nhau. Họ từng học chung trường Sân khấu nhưng khác lớp.

Nhiều phụ huynh đến chụp ảnh cùng ông bố, bà mẹ nổi tiếng của showbiz.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất