Chồng Việt Hương thổi kèn chúc mừng sinh nhật vợ

Zing - 04/10/2015, 14:04

Trong buổi offline và mừng sinh nhật Việt Hương, ông xã cô - nhạc sĩ Hoài Phương thể hiện tình yêu với vợ bằng điệu nhạc trữ tình qua tiếng kèn du dương.

Đây là buổi offline fan đầu tiên của Việt Hương tại quê nhà. Kế hoạch này được lên ý tưởng từ lâu nhưng vì lịch thực hiện các chương trình truyền hình dày đặc nên bây giờ nữ diễn viên hài mới thực hiện được.

Trong suốt hơn 2 giờ đồng hồ trò chuyện với khán giả, Việt Hương kể nhiều câu chuyện thú vị về tuổi thơ, cuộc đời, sự nghiệp. Đó là những kỷ niệm của thời mới vào nghề, chị chạy show bằng chiếc xe chaly. Không ai tin cô diễn viên "bé hạt tiêu" có thể chạy tới 13 tụ điểm khác nhau trong một đêm. Với giọng điệu hài hước, nữ danh hài khiến 250 fan cười nghiêng ngả. 

Ngày 15/10 là sinh nhật Việt Hương nên FC tổ chức sinh nhật thần tượng sớm hơn. Nhận chiếc bánh kem 5 tầng từ người hâm mộ, Việt Hương xúc động: “Trời ơi, đây là sinh nhật đặc biệt nhất của Việt Hương, lần đầu tiên mình có một ngày đầy ý nghĩa như thế này”.

Ông xã Việt Hương tặng vợ bằng tiết mục đặc sắc. Trước khi đám cưới với Việt Hương, anh là giảng viên nhạc của một trường cao đẳng ở Mỹ. Hiện tại, anh mở phòng thu âm tại nhà. Nữ danh hài thường đùa với mọi người: "Vì Việt Hương mà anh Phương mất dạy".

Việt Hương đưa con gái Elyza và con nuôi Henry đến chung vui cùng mình. Nữ diễn viên bảo, con gái càng lớn càng giống mẹ. Cô bé sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất và ca hát. 

Mỗi sự kiện quan trọng của Việt Hương đều có mặt ông xã. Cô và nhạc sĩ Hoài Phương gặp nhau tại Mỹ. Ấn tượng đầu tiên của cô về ông xã là "anh chàng người Mexico này dễ thương quá".

Trong ngày vui của Việt Hương không thể thiếu những người bạn thân thiết trong nghề như diễn viên Hoàng Mập, ca sĩ Ngọc Liên.

Việt Hương trẻ trung ở tuổi 35. Cô bảo, lấy chồng ít tuổi hơn cũng là động lực để chăm chỉ làm đẹp.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất