Việt Anh nói lời xin lỗi bà xã sau ồn ào dư luận liên quan đến Quế Vân

Kênh 14 - 13/07/2018, 03:48

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng diễn viên Việt Anh đã có động thái trước ồn ào liên quan đến Quế Vân gây xôn xao những ngày qua.

Trên Facebook cá nhân, Việt Anh thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh bên vợ và con trai. Kèm theo đó, nam diễn viên viết: "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không. Xin lỗi mẹ Đậu nhé!". Dù không trực tiếp ám chỉ vấn đề nhắc đến nhưng đông đảo dân mạng cho rằng Việt Anh đang ngầm nói về ồn ào liên quan tới Quế Vân gây xôn xao những ngày qua.

 - Ảnh 1.

Việt Anh đăng hình rạng rỡ bên vợ con.

Trước đó ít giờ, Quế Vân cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng tải đoạn clip hậu trường một buổi chụp hình với Việt Anh. Đây được cho là động thái ngầm phản pháo nghi vấn tình cảm và chứng tỏ cả hai chỉ cùng hợp tác trong một dự án. Điều này cũng trùng hợp với dự đoán của công chúng trước đó sau khi đoạn clip được cho là quay trộm cuộc trò chuyện giữa Việt Anh và Quế Vân có nhiều dấu hiệu bị nghi sắp xếp dàn dựng.

Ồn ào giữa Quế Vân và Việt Anh dấy lên khi Quế Vân bất ngờ đăng tải thân mật bên một chàng trai lạ. Dù người này đội mũ che gần hết gương mặt nhưng nhiều người cho rằng đây chính là diễn viên Việt Anh. Trong lúc cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng thì Hương Trần - bà xã của Việt Anh lại bất ngờ có một chia sẻ có phần nhạy cảm: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm bà mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!". Điều này càng khiến dư luận được dịp đồn đoán.

 - Ảnh 4.

Hình ảnh thân mật do Quế Vân đăng tải với người đàn ông được cho là Việt Anh.

 - Ảnh 5.

Chia sẻ của vợ Việt Anh giữa tâm bão càng khiến dư luận thêm xôn xao.

Theo Sa/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất