Victoria khoe quà của fan "Khuntoria" sau khi Nichkhun chia tay Tiffany

Kênh 14 - 15/06/2015, 14:00

Hình ảnh được Victoria - F(x) chia sẻ sau tin chia tay của Nichkhun (2PM) - Tiffany (SNSD) khiến người hâm mộ của cặp Khuntoria "đứng ngồi không yên".

Trong ngày 14/6 vừa qua, Victoria - F(x) có chia sẻ lên trang Weibo cá nhân hình ảnh món quà mà nữ ca sĩ nhận được từ người hâm mộ của cặp "Khuntoria" (Nichkhun - 2PM và Victoria). Còn nhớ, Khuntoria là một trong những "cặp đôi ảo" giành được nhiều tình cảm của khán giả qua show "We Got Married".

 

Hình ảnh gói quà chocolate được Victoria chia sẻ lên trang Weibo cá nhân

Đáng chú ý, nhiều người tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra được một chi tiết có liên quan tới "cặp đôi ảo" Khuntoria đình đám một thời trong hình ảnh được Victoria chia sẻ. Đó là việc những viên kẹo được xếp thành dòng chữ "Khuntoria" trong gói quà.

Người hâm mộ soi ra chi tiết những viên kẹo được xếp thành dòng chữ Khuntoria

Nichkhun và Victoria
 

Mặc dù đây là quà tặng do fan gửi đến Victoria nhưng việc thành viên F(x) chia sẻ nó lên mạng và công khai dòng chữ "Khuntoria" này cũng đủ khiến người hâm mộ của "cặp đôi ảo" Khuntoria "đứng ngồi không yên". Đáng nói, bài đăng của Victoria xuất hiện vào thời điểm Nichkhun mới chia tay Tiffany (SNSD), điều này càng khiến những người hâm mộ này được dịp hy vọng về việc Nichkhun - Victoria sẽ tìm đến với nhau và có một cái kết "đẹp như mơ".

 

Bài đăng được Victoria chia sẻ đúng vào thời điểm Nichkhun mới chia tay Tiffany
 

Trong lịch sử chương trình "We Got Married", Khuntoria là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất. "Cặp đôi ảo" này sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo đến từ khắp nơi trên thế giới. Người hâm mộ của Khuntoria luôn hy vọng họ thành đôi ngoài đời thật, bởi lẽ họ luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc ngọt ngào cùng những hành động lãng mạn. Thậm chí, cả hai đã từng nói rằng người kia chính là mẫu người lý tưởng của mình và bày tỏ mong muốn "cuộc hôn nhân ảo" của họ có thể trở thành một cuộc hôn nhân thực sự.

 

Nguồn: koreaboo và khuntoria's fansite

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất