Nhìn lại quá trình hẹn hò của Tiffany (SNSD) và Nichkhun (2PM)

Kênh 14 - 29/05/2015, 14:37

Tiffany (SNSD) - Nichkhun (2PM) là một trong những cặp đôi được nhiều fan Kpop quan tâm nhất.

Tháng 4/2014, trang Sport Seoul đã công bố thành viên Tiffany (SNSD) đang hẹn hò cùng "Hoàng tử Thái" Nichkhun của 2PM. Trong khi đó, thành viên Hyoyeon cũng vừa được tiết lộ đã chia tay với nhà văn Kim Jun Hyung sau 2 năm hẹn hò.
 
Hình ảnh Nichkhun - Tiffany và Hyoyeon - Kim Jun Hyung vừa được Sport Seoul công bố


Đại diện công ty quản lý SM Entertainment và JYP cũng đã xác nhận thông tin này. Đại diện JYP cho biết: "Như thông tin đã được công bố, Tiffany và Nichkhun đã hẹn hò được 4 tháng. Họ bắt đầu từ tình bạn và sau đó phát triển thành tình yêu". Một nguồn tin khác cho hay: "Họ đã thân thiết với nhau từ lâu rồi, chỉ gần đây mới chính thức hẹn hò cùng nhau".

 
 

Nội dung 2 đoạn tweet của Nichkhun trên Twitter

Vào ngày 6/4/2014, Nichkhun đã đăng tải dòng tweet trên Twitter của mình với nội dung: "Cảm nhận của tôi trước và bây giờ đều như nhau cả. Luôn luôn và mãi mãi như vậy". Sau đó, vào ngày 8/4/2014, Nichkhun tiếp tục đăng tải bằng tiếng Thái: "Mỗi ngày đều ấm áp, chắc chắn bạn sẽ ăn thật ngon". Mặc dù không nhắc đến Tiffany, nhưng khá nhiều fan cho rằng anh chàng đang ám chỉ người yêu của mình. Đồng thời, không ít fan lại cho rằng những lời nhắn này còn gửi cả cho fan - những người luôn yêu quý Nichkhun.

Nichkhun (2PM) khẳng định không bao giờ ngừng chăm sóc Tiffany (SNSD)
 
Vào tối 9/4/2014, Nichkhun đã dành ra 15 phút để giao lưu cùng fan trên Twitter cá nhân của mình. Rất nhiều người hâm mộ đã nhân cơ hội này để trò chuyện và hiểu rõ thần tượng của mình hơn. 
 
Đáng chú ý là lời nhắn gửi của fan SNSD dành cho Nichkhun: "Hãy chăm sóc cho Tiffany nha". Ngay lập tức, Nichkhun đã hồi đáp khiến fan của SNSD và những người yêu thích cặp đôi KhunFany "sướng rơn": "Anh từng không chăm sóc cô ấy sao? Không bao giờ". Điều này cho thấy Nichkhun rất thương yêu Tiffany.
 
Tháng 10/2014, trang Sohu đưa tin, cặp đôi Nichkhun (2PM) và Tiffany (SNSD) nhiều khả năng đang trong giai đoạn rạn nứt. Trên trang Twitter của Nichkhun mới đây, anh đã bất ngờ chia sẻ đoạn tâm sự được trích từ một ca khúc nổi tiếng cùng lời chúc ngủ ngon: “Tình yêu chỉ như một cái nhìn thoáng qua, một điệu khiêu vũ ấm áp. Chúc ngủ ngon”. Câu hát này như nói về một câu chuyện tình buồn, tình yêu chỉ như một điều mong manh dễ vỡ.
 


Sau dòng chia sẻ này, rất nhiều người cho rằng Nichkhun và Tiffany đã có những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Nhiều cư dân mạng lo lắng bày tỏ: “Tôi hy vọng đây chỉ là cảm xúc thoáng qua, hai người vẫn yêu nhau hạnh phúc”, “Hy vọng không đúng sự thật về việc chia tay”… Trước những câu hỏi của mọi người, Nichkhun không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

 
31/10/2014, Nichkhun đã tweet một dòng tin nhắn kèm theo bức ảnh chụp một điểm đến trong kỳ nghỉ. Dòng tin nhắn có nội dung: "Bài hát này: "Fun, Fun, Fun" - Pharrell từ "Despicable Me". "Bất cứ nơi nào cùng với em, em yêu. Tiến lên nào!!".
 
 
Ngay sau khi thấy được dòng tweet của Nichkhun, cư dân mạng đã để lại nhiều tin nhắn chỉ trích anh khi họ cho rằng từ "em yêu" được nam ca sĩ sử dụng ở đây có mối liên hệ với người bạn gái của anh - thành viên Tiffany nhóm SNSD. Cư dân mạng lý luận rằng thành viên 2PM đã lợi dụng tên tuổi của Tiffany để thu hút sự chú ý về mình.
 
Nichkhun đã nhanh chóng lên Twitter để đáp trả lại những lời chỉ trích dành cho mình bằng một dòng tweet mới: "Người đang tìm đủ mọi cách để được nổi tiếng ư? Người tìm kiếm sự chú ý về phía mình ư??? Hahahaha đừng làm cho tôi buồn cười nữa!! Chính các bạn mới là những kẻ đang mang lại cho tôi những sự chú ý không mong muốn thì có. Hottest (tên cộng đồng fan của nhóm 2PM) không cần lo lắng về điều này đâu".
 

Khi Tiffany lên sân khấu nhận giải, Nichkhun đã có biểu hiện cảm xúc khiến nhiều người nao lòng

Tối 3/12/2014, Tiffany (SNSD) đã đại diện cho nhóm nhạc nhận giải thưởng tại MAMA 2014. Khi cô bước lên sân khấu nhận giải, các ống kính đã lập tức hướng về phía Nichkhun, bạn trai của cô.
 
Không khó để nhận ra khi Tiffany xuất hiện, Nichkhun đã lập tức cười rất tươi. Chăm chú lắng nghe lời phát biểu nhận giải của bạn gái, ánh mắt và nụ cười của Nichkhun khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy nao lòng. Mọi người đều nhận ra tình cảm mà Nichkhun dành cho cô bạn gái của mình.
 
Đầu tháng 2 năm nay, Tiffany đã tới Hồng Kông để tham gia vào sự kiện do một thương hiệu thời trang nổi tiếng tổ chức. Vào đêm 5/2, trước hôm diễn ra sự kiện nêu trên, cô đã được bắt gặp trong một khung cảnh thân mật cùng với những người bạn nữ của mình và một người đàn ông lạ mặt.
 


Suốt đêm, Tiffany đã uống rượu, trò chuyện cùng với bạn mình và chàng trai lạ mặt đó. Truyền thông cho biết, anh này còn khoác vai Tiffany tại một thời điểm. Bữa tiệc của họ kết thúc vào khoảng 3 giờ sáng. Chàng trai sau khi phát hiện ra sự theo dõi của giới truyền thông đã khéo léo sắp xếp để Tiffany rời khỏi đó. Sau khi gọi chiếc taxi cho Tiffany, anh mới sắp xếp để những người bạn còn lại ra về.

Tuy nhiên, Koreaboo đã tìm hiểu và phát hiện ra một anh quản lý nhóm SNSD có vẻ ngoài rất giống với người đàn ông trong bức ảnh. Anh này từng đi chung với Yuri (SNSD) và cựu thành viên Jessica trong các sự kiện trước đây:
 
Thực ra, chàng trai đi cùng Tiffany được cho là quản lý của nhóm SNSD

Trong sự kiện ngày 18/2, Tiffany tiết lộ rằng cô không tận hưởng ngày Valentine bên bạn trai. Thay vào đó, cô dành thời gian này bên gia đình và những người họ hàng ở San Francisco, thành phố nơi Tiffany được sinh ra. Trong khi đó, Nichkhun đã trải qua ngày Valentine ở bên những người anh em trong nhóm 2PM. Được biết, nhóm đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại Hồng Kông vào ngày hôm đó.
 
Tiffany chia sẻ thêm chuyện nữ ca sĩ đã không có thời gian gặp gỡ bạn trai mình trong thời gian gần đây do lịch trình bận rộn.
 
Tiffany và Nichkhun đã không dành ngày Valentine bên nhau

 

Trong buổi sáng ngày 29/5, các trang báo Hàn đồng loạt đăng tải tin tức Tiffany (SNSD) và Nichkhun (2PM) đã chia tay nhau sau 1 năm 5 tháng hẹn hò. Thông tin này hiện đang gây chấn động trong cộng đồng fan Kpop.
 
Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, cả hai mới chia tay nhau gần đây và họ cũng đã chia sẻ điều này tới những người bạn thân của mình. Nguyên nhân là do lịch trình tại nước ngoài quá bận rộn khiến Tiffany - Nichkhun không có thời gian dành cho nhau. Thêm vào đó, cả hai đều đang tích cực chuẩn bị cho việc nhóm của mình sắp trở lại làng nhạc nên họ càng có ít thời gian để gặp gỡ nhau.
 
 
Ngay lập tức, đại diện từ công ty quản lý của hai ngôi sao đã chính thức lên tiếng. Cả SM và JYP đều  xác nhận thông tin này: "Chúng tôi có hỏi hai ca sĩ và họ đã xác nhận việc mình chia tay nhau".
 
Sau khi tin tức được công bố, có ý kiến của netizen Hàn đồn đoán rằng, có thể người mẫu Lee Chul Woo chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Tiffany và Nichkhun.
 
Khoảnh khắc thân mật của Tiffany và Lee Chul Woo trên tạp chí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất