Victoria chia sẻ ảnh Harper lớn phổng phao

Afamily - 23/10/2015, 19:57

Ngoài ra, Victoria còn khoe ảnh chồng có hình xăm mới giữa bão tin đồn ly hôn.

Mới đây, Victoria đã chia sẻ bức ảnh của Harper trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Song, không ít người tỏ ra nuối tiếc vì cô không khoe ảnh cận mặt mà chỉ chụp lưng con gái út. Bà Becks đã viết: "Một ngày cưỡi ngựa thật vui trong nắng sớm với Harper".
 
Harper Beckham
 
Không lâu sau, Victoria tiếp tục khoe ảnh hình xăm mới của David Beckham và viết: "Thứ sáu vui vẻ. Gửi nhiều nụ hôn từ Los Angeles". Dường như nhà thiết kế lừng danh đang muốn tin đồn ly hôn bị đập tan hẳn, và vì thế, thi thoảng cô lại tranh thủ chia sẻ ảnh chồng hoặc dành cho anh những lời khen ngọt ngào. Trước đó, bản thân Victoria cũng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng cô chưa từng bàn về những tin đồn quanh mình. Về nghi án rạn nứt tình cảm thì cô và cựu cầu thủ Anh lại càng "không có gì để chứng minh". 
 
David Beckham
Hình xăm "Pretty Lady" cùng cành hồng đỏ được Vic khoe trên trang cá nhân
 
Ngoài ra, trước đó, bố con nhà Becks cũng từng khiến người hâm mộ được một phen cười ngất khi David chia sẻ bức ảnh anh đang kẹp cổ con trai và viết: "Chỉ là một ngày bình thường tại nhà Beckham... Brooklyn đấu sức với ông bố 40 tuổi nhưng lại thua lần nữa". Cựu cầu thủ Anh còn dí dỏm đính kèm hashtag "Đừng đùa với bố nhé con", "Chúc con may mắn lần sau". Đáp lại, cậu cả nhà Becks cũng chia sẻ tấm ảnh vật bố ra sàn và viết: "Bố cứ mơ đi!".
 
David và Brooklyn vật nhau

 

David và Brooklyn vật nhau

Bố con nhà Becks chia sẻ ảnh theo phong cách "trang cá nhân ai người nấy thắng".

Cách gia đình nhà Becks bày tỏ tình cảm với nhau qua mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hiện tại, Vic - Beck đang tranh thủ tận hưởng kì nghỉ hiếm hoi tại Los Angeles. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất