Bé Harper bị bố "bóc mẽ" chuyện điệu đà

Afamily - 25/09/2015, 08:30

David Beckham vừa cho biết Harper thích đi giày cao gót cho giống Victoria Beckham.

Tham gia chương trìng Good Morning của nước Anh, David Beckham chia sẻ rất nhiều về cuộc sống riêng của mình với MC Susanna Reid. Cựu cầu thủ cho hay, mặc dù cô công chúa nhỏ nhà anh thích bóng đá nhưng cũng có nhiều tính cách khá giống bà mẹ nổi tiếng. David Beckham đã tiết lộ rằng cô gái nhỏ của mình thích ăn diện.
 

david beckham tiết lộ về con gái

David Beckham tiết lộ Harper rất thích đi giày cao gót của mẹ đi trong nhà

Thông qua những bài phỏng vấn trước đây của Vic, mọi người nghĩ đến hình ảnh bé sẽ là 1 cô nàng tomboy, tuy nhiên David Beckham khẳng định Harper cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ Victoria. David còn tiết lộ thêm rằng, Harper còn thích mang giày cao gót trong nhà: "Harper thường chạy xung quanh nhà bằng giày cao gót của mẹ Victoria!".
 
Khi được hỏi về những gì Vic chia sẻ vào tuần trước rằng cô cảm giác như "1 vết dao đâm vào tim" khi Harper nói muốn trở thành một cầu thủ bóng đá như bố mình, David Beckham thích thú thừa nhận: "Đó là điều tuyệt nhất mà tôi từng nghe!".
 

Victoria Beckham

Vic từng cho biết cô rất đau lòng khi con gái muốn làm cầu thủ bóng đá như bố
 
Anh hào hứng chia sẻ thêm: "Tôi thường mua bộ đồ bóng đá cho con gái. Mỗi lần như thế, con bé đi xuống cầu thang sau khi diện bộ đồ mới và gọi: "Mẹ ơi, nhìn con này". Có lần, khi chúng tôi ở trong vườn chơi bóng đá, con bé bước tới trong bộ váy rất xinh cùng đôi giày bóng đá màu hồng. Tôi chụp ảnh lại và gửi cho Victoria, đó thực sự là một nhát dao nữa đâm vào tim cô ấy. Victoria lúc này bày tỏ, hãy để em có một đứa con chứ. Chúng ta có ba cậu con trai và tất cả đều yêu bóng đá như anh, hãy để một đứa muốn giống em chứ".
 
Nhưng thực ra Harper cũng bắt chước theo Victoria theo 1 cách khác nào đó".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất