Vì điều này mà gương mặt Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh biến dạng khó tin

2 sao - 10/06/2016, 08:37

Ba mỹ nhân trẻ của làng giải trí Việt khiến các fans ngất ngây khi chạy theo chào lưu Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh"biến hình" dễ thương nhất hiện nay!.

Là mỹ nhân nổi tiếng luôn xuất hiện chỉn chu đĩnh đạc trước công chúng, thế nhưng ở đời thường Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh cũng là những cô gái trẻ và có những sở thích "nhắng nhít" đúng tuổi của mình.

Những ngày qua, các fans hâm mộ theo dõi trang cá nhân của các người đẹp có lúc đã cười không "nhặt được mồm" khi nhìn những hình ảnh lạ hoắc biến dạng khuôn mặt của Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh. Được biết, đây là những hình ảnh mà các mỹ nhân với khuôn mặt được phần mềm snap chat hay snow "trang trí" biến hóa có thể đáng yêu bất ngờ mà cũng có thể... xấu bất ngờ.

Với những cô cậu tuổi teen hiện nay thì điều đó sẽ không quá xa lạ, vì đều biết rằng các mỹ nhân trẻ đang "chạy theo" trào lưu "biến hình" gây sốt với giới trẻ hiện nay. Trào lưu hài hước với những hình ảnh khuôn mặt biến dạng cười hay những con vật đáng yêu.
 
 

 


"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh siêu dễ thương khi biến hóa thành cô mèo
và cô lợn đáng yêu.

 

Tóc Tiên khiến người xem cười không ngậm được miệng với những biến hóa này

 

 

 

Khổng chỉ biến hóa cho mình, giám khảo Idol Kids Tóc Tiên còn đưa các học trò
cùng chạy theo chào lưu với mình.

 

Angela Phương Trinh cũng thách đố những người yêu mến có thể nhận ra mình
 khi "chạy theo" trào lưu này.

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất